Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Vừa xong Vòng eo 56, Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn Quốc

Mới đây, của Venus đã thông báo được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award (tạm dịch: Giải thưởng Văn hóa – Giải trí Hàn Quốc). Khắc Tiệp còn cho biết thêm, "nữ hoàng nội y" vinh dự là người đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng này.

ngoc-trinh-nhan-giai-thuong-han-quoc-phu

Ngọc Trinh xuất sắc giành giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc.

Korean Culture Entertainment Award là giải thưởng thường niên tại Hàn Quốc đã trải qua 22 mùa giải. Hằng năm, có rất nhiều của Hàn Quốc tham dự lễ trao giải này. Năm nay, Korean Culture Entertainment Award sẽ có 4 Hàn Quốc được nhận giải thưởng, đó là: Kim Soo Hyun, Kim Woo Bin, Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee.

Năm nay là lần đầu tiên, Korean Culture Entertainment Award quyết định trao thêm giải cho các nghệ sĩ ở khu vực châu Á. 3 nghệ sĩ được nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc là: ngôi sao võ thuật Tony Jaa - Thái Lan , nam Ken Watanabe - Nhật Bản  và - Việt Nam. Giải thưởng Nghệ sĩ trẻ Châu Á của Ngọc Trinh là giải thưởng được bình chọn bởi những người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Ngọc Trinh đã rất xúc động khi hay tin mình giành được giải thưởng này: "Tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ khi nhận được giải thưởng từ ban tổ chức. Tôi hy vọng đây sẽ là bước tiến mới hơn giúp hình ảnh của tôi đến gần với khán giả Hàn Quốc, nhất là những người Việt đang sinh sống tại đây". Hiện tại, "nữ hoàng nội y" đang chuẩn bị những bộ cánh đẹp nhất để có thể xuất hiện thật xinh đẹp bên cạnh các ngôi sao Hàn Quốc.

ngoc-trinh-nhan-giai-thuong-han-quoc-phu

Ngọc Trinh sẽ sang Hàn Quốc nhận giải vào ngày 24/11 tới.

Ngọc Trinh trước đây cũng từng giành được giải thưởng Nữ hoàng Bibiki Châu Á do Hiệp Hội Hàn Quốc trao tặng . Đây là một giải thưởng nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards được diễn ra vào tháng 4 vừa qua. Ngọc Trinh đã xuất sắc đánh bật nhiều người mẫu đến các quốc gia Châu Á để giành giải thưởng này. Nhờ đó, tên tuổi của Ngọc Trinh đã được xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông Hàn Quốc.

Lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award 2015 sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ (giờ địa phương) ngày 26/11 và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình KBS. Ngọc Trinh sẽ sang Hàn Quốc nhận giải thưởng từ ngày 24/11, riêng Đàm Vĩnh Hưng vì bận lịch diễn nên không thể có mặt.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh mới đây đã dọn sang căn nhà hoành tráng trị giá cả triệu đô. Nhưng ít ai biết, ngoài ngôi nhà trên, cô còn có một căn nhà ở Trà Vinh.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi mới đây đã thực hiện chụp một bộ ảnh game, có vẻ quyết tâm lấn sân showbiz chưa bao giờ tắt với cô gái 17 tuổi.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất