Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Gia đình Ngọc Trinh phất lên thế nào nhờ con gái rượu?

Được biết đến với tư cách "" nổi tiếng nhất trong giới người mẫu nội y, có một cuộc sống khiến bao người mơ ước với khối tài sản khổng lồ gồm nhà cửa, xe hơi tiền tỷ, kho đồ hiệu giá trị. Bên cạnh đó, cô còn là bà chủ của các cơ sở kinh doanh , spa, mỹ phẩm và làm ăn ngày càng phát đạt. Nhìn Ngọc Trinh của hiện tại, ít ai có thể nghĩ được cô đã từng trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn, cơ cực, thấm đẫm nước mắt.

Tuổi thơ cơ cực, thấm đẫm nước mắt

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh chị em ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cầu, tỉnh Trà Vinh. Tưởng chừng tuổi thơ sẽ rất êm đềm với cô bé mắt to tròn, dễ thương nhưng cuộc đời chẳng thể như ý muốn. Mẹ ruột lâm bệnh nặng và qua đời ở giai đoạn gia đình kiệt quệ kinh tế khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi. Chính thời điểm đó, bố Ngọc Trinh lâm vào cảnh gà trống nuôi 4 đứa con thơ dại. Nên từ lúc 3 tuổi, bố Ngọc Trinh cứ pha 5 bình sữa quấn trong chăn bông để dưới chân màn. Lúc thức giấc cô tự bò xuống chân màn lấy sữa uống rồi bỏ luôn ở đó, từ đêm tới sáng uống hết 5 bình sữa.

ngoc-trinh-phunutoday1.jpg

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em, mẹ ruột đã mất sau khi sinh cô.  

Là con của một gia đình nghèo, mất mẹ, sống với bố, từ nhỏ, Ngọc Trinh đã phải chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa. Nhìn bạn bè có gấu bông, có quần áo mới rất đẹp nhưng cô bé Ngọc Trinh đen nhẻm chỉ dám nhìn mà không dám nghĩ đến vì gia cảnh quá nghèo. 

Mất mẹ từ nhỏ, Ngọc Trinh đã thiệt thòi hơn rất nhiều so với những người khác. Nỗi bất hạnh chưa dừng lại trong khi cô và các anh chị phải chịu sự ghẻ lạnh, hắt hủi từ phía gia đình nhà ngoại. Khi bố đi làm xe ôm, Ngọc Trinh sống lủi thủi một mình mà không có bạn bè chơi cùng, bố cũng không nấu được cơm cho, nên cô thường phải sang nhà bà nội ăn cơm. Nhưng do bà nội thương các con của chú nên Ngọc Trinh mỗi khi làm gì cũng đều bị đánh.

Mới 5, 6 tuổi, Ngọc Trinh đã đi bắn bi với các bạn trai, chơi xong lãi nhiều bi quá đem ra bán lại, lấy tiền. Năm 9 tuổi, cô biết xin ba 5.000 đồng mua túi đèn cầy (nến) về bán Tết Trung thu lấy lời bỏ ống heo, đầu năm học lấy ra mua sách vở. Để giúp đỡ gia đình, dù nhỏ tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn phụ dì đi bán bún sau mỗi giờ học. 

ngoc-trinh-phunutoday2.jpg

Tuổi thơ khốn khó, cơ cực đã giúp Ngọc Trinh trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều.

Sinh ra đã thiếu vắng tình thương của mẹ, những người ruột thịt máu mủ lại hắt hủi, đánh đập nên tuổi thơ Ngọc Trinh lớn lên với những ám ảnh khôn cùng. Cô giữ trong lòng cả những oán giận không thể nào nguôi ngoai được, cũng không bao giờ quên cảnh húp cháo thay cơm và sống trong căn nhà bị dột nát mỗi khi trời đổ mưa.

Cuộc đời Ngọc Trinh chỉ bước sang trang mới khi ba cô mắc bệnh. Chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân cô bé đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn mưu sinh kiếm sống. Tại thành phố phồn hoa náo nhiệt, Ngọc Trinh ở trọ cùng anh chị và đã trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bida với đồng lương bèo bọt 800 - 900.000 đồng/tháng. 

Dường như trời không phụ lòng người, may mắn đã mỉm cười với Ngọc Trinh khi cô được Khắc Tiệp phát hiện và giúp đỡ. Năm 2011, Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz Việt bằng những bộ ảnh nội y, thậm chí là "bán nude" vô cùng nóng bỏng cùng những phát ngôn gây sốc.

Gia cảnh thay đổi nhờ... con gái

Đổi đời với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh cũng bắt đầu sở hữu căn hộ, xế hộp tiền tỷ cùng nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. Từ đó, cô gái đen nhẻm ngày nào đã đưa anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc và gửi tiền về quê để bố đẻ, mẹ kế xây nhà, trang trải cuộc sống, mua sắm những vật dụng thiếu yếu.

Bên cạnh đó, tại thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, người ta có thể dễ dàng tìm được căn hộ 2 tầng của gia đình Ngọc Trinh nằm nổi bật ở khu chợ đông dân cư. Có thể nói, đây là căn hộ “có tầng” hiếm hoi ở khu vực này bởi cuộc sống người dân ở đây chưa thực sự đủ đầy như ở trên thành phố.

ngoc-trinh-phunutoday3.jpg

ngoc-trinh-phunutoday4.jpg

Gia cảnh hiện tại của ba mẹ Ngọc Trinh ở Trà Vinh.

Phía trong căn hộ ở Trà Vinh, hàng loạt nội thất sang trọng như ghế sofa, tủ kệ cùng tivi, loa đài của các thương hiệu nổi tiếng được bày gọn gàng ở trong phòng khách. Ở phía sân trước nhà, bố Ngọc Trinh còn để chiếc xe SH – món quà mà Nữ hoàng nội y tặng  ông từ năm 2014.

Hồi tháng 4/2015, bố ruột Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng, mỗi tháng con gái gửi về quê 10 triệu đồng. Trước đó, hồi tháng 7/2012 (gần 3 năm trước) mẹ kế Ngọc Trinh tiết lộ mỗi tháng cô gửi về cho bố cô 7 triệu và 3 triệu cho riêng bà.

Khi có điều kiện, Ngọc Trinh bắt đầu "trả ơn, báo oán". Cô mua nhà cho mẹ kế, sửa sang lại nhà cửa và mua xe cho bố. Người đẹp từng chia sẻ về mối quan hệ của cô và mẹ kế rằng, vì thương cô nên bà là người con gái còn son mới lấy bố cô trong khi ông nghèo và có tới 4 người con riêng nheo nhóc. Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ nghĩ mẹ là mẹ kế.

Giàu có, sống trong cảnh nhung lụa nhưng Ngọc Trinh luôn rất rõ ràng, mang ơn ai sẽ cố gắng trả hết, còn những người đã quay lưng với cô trong những tháng ngày cơ cực nhất, cô cũng đối xử với họ theo cách tương tự. Nữ hoàng nội y cho biết, cô yêu ghét rõ ràng, thậm chí, cũng không quan trọng chuyện máu mủ ruột thịt mà cái cô cần là người ta có yêu thương, giúp đỡ mình hay không? Đôi khi, có những vết thương lòng cô luôn ghim mãi mãi và không bao giờ quên.

Sau tất cả những lời , Ngọc Trinh khẳng định, cô là người rất cực đoan. Cô muốn ai làm điều có lỗi với mình phải ân hận, tiếc nuối vì ngày xưa đã đối xử với cô và gia đình như vậy. Thậm chí, cô muốn họ suy nghĩ rằng tại sao Ngọc Trinh bây giờ lại đi giúp người ngoài mà không giúp người có máu mủ với mình. Mặc dù con người cô không phải “ác” như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên cô không thể tha thứ cho họ được.

ngoc-trinh-phunutoday5.jpg

Ngọc Trinh sang trọng, xinh đẹp và của thời hiện tại.

Có lẽ, những nỗi đau, bất hạnh thuở nào đã làm cho Ngọc Trinh trưởng thành và thay đổi hơn. Không còn cô bé đen nhẻm, mắt to ngày xưa mà giờ đây, cô trở thành "Nữ hoàng nội y" nổi tiếng và có cuộc sống đáng mơ ước. Ngọc Trinh thành công kéo theo bao sự thành công cho những người thân trong gia đình. Gia cảnh của ba mẹ ở Trà Vinh, cuộc sống của các anh chị cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực nhờ con gái - cô em gái bé bỏng của gia đình.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn diễn Khôi Trần tiết lộ sự thật gây "sốc" về chuyện tình cảm giữa Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình và Thảo Trang bất ngờ ly hôn nhưng lý do vẫn là câu hỏi không lời đáp: Tình hay tiền?
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất