Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Phạm Hương chuẩn bị gì để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới?

chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Miss Universe tổ chức vào đầu tháng 12. Đêm chung kết Miss Universe diễn ra vào ngày 20/12 tại Nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Mỹ. Người đẹp Hải Phòng sẽ khởi hành vào ngày 1/12, hội tụ cùng hơn 80 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

hoa-hau-pham-huong-1-phunutoday_vn.jpg

Chân dài 24 tuổi khoe dáng quyến rũ trong trang phục của Nhà thiết kế Công Trí.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, người đẹp khoe dáng chuẩn với những thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế. Được biết, sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã tăng 2 kg, cô đã rất nỗ lực luyện tập và tích cực để đạt được chỉ số hình thể khá chuẩn là 80-59-91, nặng 52 kg.

hoa-hau-pham-huong3-phunutoday_vn.jpg

Phạm Hương điện đầm đỏ khoe vòng eo "con kiến".

Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia Miss Universe ở Việt Nam nhận xét: "Phạm Hương đã tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện kỹ năng do chúng tôi phối hợp cùng các đơn vị và chuyên gia hàng đầu thực hiện. Nhờ nỗ lực, đến nay, Phạm Hương gần như đạt được mục tiêu đề ra để có được hình thể và kỹ năng tốt nhất tại cuộc thi ở Mỹ sắp tới". 

Phạm Hương sở hữu gương mặt cuốn hút với sự hòa trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại cùng tính cách năng động, cởi mở, người đẹp Hải Phòng luôn là điểm sáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hơn nữa chiều cao chuẩn mực và tỉ lệ thân hình cân đối cũng là một lợi thế của Phạm Hương. Là một chuyên nghiệp và trưởng thành qua nhiều cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương được khán giả kỳ vọng sẽ tạo ra dấu ấn đẹp nhất tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

hoa-hau-pham-huong-2-phunutoday_vn.jpg

hoa-hau-pham-huong-01-phunutoday_vn.jpg

Người hâm mộ hy vọng người đẹp Hải Phòng sẽ tự tin tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh thể hiện tình cảm chốn đông người với người yêu đại gia cũng như nêu ra những triết lý sâu sắc về .
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương, Khánh Thi, Thanh Vân Hugo...đều đang là những giáo viên - giảng viên tại các trường học.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất