Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Hotgirl Sam tiết lộ sự thật về tin đồn đã lấy chồng và chia tay

Dường như "ở ẩn" quá lâu, sự trở lại của hotgirl Sam đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tò mò khi đồn đoán rằng, hotgirl xinh đẹp này đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Theo đó, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như lý do tái ngộ màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng.

Từ một cô gái năng động, đam mê công việc nhưng lại "ngủ đông" lâu như vậy, hotgirl Sam cho biết, hai năm trước, cô bị trầm cảm, hoang mang về bản thân, buồn bã về chuyện tình cảm. Trước đây, cô nghĩ mình là người may mắn. Thành công đến sớm, mọi thứ đến với cô khá dễ dàng, đâm ra cô chủ quan, tự cho mình giỏi nên tự tin thái quá, thậm chí có phần kiêu ngạo.

hotgirl-sam-phunutoday1.jpg

Hotgirl Sam tiết lộ sự thật gây "sốc" trước tin đồn đã lấy chồng?

Đến khi thất bại liên tiếp thì cô như từ trên cao rơi xuống vực. Chia tay người yêu, kinh doanh thất bại, gia đình lục đục, bạn bè phản bội, mọi thứ không may dồn đến một lúc, khiến cô không thể chống đỡ. Cô không biết làm gì, chán nản, đóng cửa ở nhà cả ngày. Cô còn định không đóng phim nữa nhưng dường như số phận đã dẫn dắt. Trong lúc khủng hoảng đó, đạo diễn Nguyễn Dương lại mời cô đóng phim. Đến phim trường, cô nhận ra lửa nghề còn cháy bỏng. Cô có thể bỏ kinh doanh chứ không thể bỏ điện ảnh. Vì thế, hotgirl xinh đẹp quyết định dẹp shop , tập trung vào nghệ thuật.

Đồng thời, hotgirl Sam cũng chia sẻ thêm về tin đồn ở ẩn là do "theo chồng bỏ cuộc chơi". Trước những lời đồn đoán này, thời trang 2008 cho biết, tin đồn có lẽ bắt đầu từ những tấm ảnh cô mặc áo cưới đăng trên . Đó không phải là đám cưới của cô mà là cô chụp cho một nhãn hàng. Thời gian đó, cô có yêu một người và cả hai cũng dự đính đám cưới nhưng sau 2 năm yêu nhau, nhận ra quá nhiều sự khác biệt, hai người đã chia tay.

Mới gặp nhau, cô tưởng anh là bạch mã hoàng tử của đời mình. Ở bên nhau mới nhận ra có quá nhiều sự khác biệt, cô là đứa cứng đầu, luôn cho mình đúng, còn tính anh gia trưởng, muốn mọi việc của cô phải theo ý anh. Anh sạch sẽ, cẩn thận, còn cô bày bừa, luộm thuộm… Đến bây giờ, dù chia tay, cô vẫn còn ám ảnh bởi sự sạch sẽ của anh. Chỉ cần rơi một chút gì trên nhà, cô cũng phải nhặt và lau ngay.

hotgirl-sam-phunutoday2.jpg

Hotgirl Sam xinh đẹp

Thêm vào đó, hotgirl Sam thừa nhận, những tin đồn về chuyện kết hôn đã ảnh hưởng tới cô rất nhiều. Ai cũng bảo cô tại sao không lên báo đính chính. Thời điểm đó, cô quá stress, quá khủng hoảng  nên không muốn lên báo chí làm mọi chuyện rối thêm. Cô cũng không muốn bị đánh giá cố tình tạo scandal. Nhìn lại, tin đồn đó ảnh hưởng đến cô khá nhiều. Trước đây, xung quanh cô luôn có khoảng 10 người "cưa" nhưng giờ chỉ có vài người. Chắc ai cũng tưởng cô đã yên bề gia thất nên không dám "cưa". 

Trải qua chuyện buồn tình cảm, hiện tại hotgirl xinh đẹp này cho rằng, cô không cần vội vàng có . Hơn nữa, đi đóng phim liên tục, cô không còn thời gian để yêu nữa. Bạn thân hẹn gặp cô đi ăn mà cả 3 tháng nay chưa gặp được. Tìm niềm vui trong công việc, cô mới thấy trước đây bản thân thật sai lầm. Khi yêu ai, cô dồn tất cả thời gian bên người đó, bỏ quên tất cả. Yêu cảm tính và mù quáng nên khi chia tay và không làm chủ được cảm xúc. Giờ đây, yêu ai, cô cũng phải cân bằng giữa công việc và tình cảm.

Hotgirl Sam thừa nhận, tiêu chuẩn người yêu hiện tại của cô đơn giản lắm, chỉ cần họ yêu chân thành và chia sẻ với công việc với cô mà thôi. Nếu không có sự chia sẻ và cảm thông thì người đó giàu có cỡ nào, bạn cũng không thể có hạnh phúc.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh trưởng thành, bản lĩnh và thành công hơn rất nhiều. Hiện, cả gia đình cô nhờ con gái mà sống trong cảnh sung túc, đủ đầy.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn diễn Khôi Trần tiết lộ sự thật gây "sốc" về chuyện tình cảm giữa Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất