Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Nhờ quan hệ, Khắc Tiệp liên tục đắt show làm giám khảo ngoại

Mới đây trên trang cá nhân của bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc nhận được lời mời sang Hàn Quốc tham gia vào dàn giám khảo của đêm Chung kết cuộc thiKorea 2015: "Một vinh dự lớn: cảm ơn tổ chức Miss World Korea đã tin tưởng và mời mình làm giám khảo đêm chung kết Hoa Hậu Thế Giới Hàn Quốc, một trong hai cuộc thi quốc gia lớn và quy mô nhất (21/11) . Sự kiện hoành tráng nên phải chuẩn bị thật kỹ cho ngày mai lên đường ...!!!"

khac-tiep-sang-hq-lam-giam-khao-phunutod

Khắc Tiệp thể hiện sự vui mừng trên trang cá nhân khi nhận được thư mời làm giám khảo Miss World Korea 2015.

Ông bầu của Venus chia sẻ: "Tôi nhận được lời mời thông qua sự giới thiệu của anh Hoàng Kiều - người có mối quan hệ rất thân thiết với tổ chức Miss World. Sau lời giới thiệu đó, bà Jenny (Giám đốc quốc gia của Miss World Korea) - người đã từng đến Việt Nam và gặp gỡ tôi trước đây - đã rất ủng hộ và cho phía BTC liên lạc mời tôi tham gia vào giám khảo đêm Chung kết".

Được biết, ông Hoàng Kiều chính là tỷ phú từng có dự định đưa cuộc thi Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam nhưng không thành. Tuy nhiên, ông vẫn giữ mối quan hệ tốt với tổ chức Hoa hậu Thế giới và đã giới thiệu Vũ Khắc Tiệp với Giám đốc Quốc gia của Miss World Korea - bà Jenny Park Thorn. Bà Jenny đã có lần từng gặp gỡ Khắc Tiệp tại Việt Nam.

Hiện tại, của Ngọc Trinh đang rất hào hứng để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới. Tuy đây không phải là lần đầu đi làm giám khảo tại quốc tế, cũng không phải chuyến đi đầu tiên tới Hàn Quốc nhưng Khắc Tiệp vẫn rất hồi hộp và vinh dự khi được ngồi ghế nóng của một cuộc thi tầm cỡ như thế này. 

Đêm Chung kết cuộc thi Miss World Korea 2015 sẽ diễn ra vào ngày 21/11/2015 tại nhà hát Alpensia, thuộc khu Alpensia resort, tỉnh Gangwon, thành phố PhyeonChang. Khắc Tiệp cùng 3 đàn em là: Võ Cảnh, Kỳ Hân và Lê Hà sẽ cùng sang Hàn Quốc vào tối hôm nay (19/11). Sau đó, “Ông trùm ” sẽ ở lại Hàn Quốc để cùng tham dự lễ trao giải Korean Culture Entertainment Award vào ngày 26/11.

khac-tiep-sang-hq-lam-giam-khao-phunutod

Khắc Tiệp đã từng được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp tại nước ngoài.

Có thể nói, Khắc Tiệp là 1 trong những ông bầu "đắt show" chấm giải quốc tế hơn bất cứ ai tại Việt Nam. Tuy ở trong nước, Khắc Tiệp chưa từng được làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp nổi bật nào, nhưng ở nước ngoài, anh lại vô cùng được chào đón. Nhiều ý kiến cho rằng Khắc Tiệp đã nhờ vào những mối quan hệ sẵn có để giành được cơ hội đi chấm giải, mối quan hệ với tỷ phú Hoàng Kiều chính là ví dụ tiêu biểu nhất.

Khắc Tiệp đã từng có kinh nghiệm làm giám khảo cho những cuộc thi như: Siêu mẫu châu Á 3 năm liên tiếp 2013, 2014 và 2015, Siêu mẫu Quốc tế 2013, 2014, Mister Thailand, Siêu mẫu Malaysia 2015, Hoa hậu Thế giới người Việt khu vực châu Âu tổ chức tại Anh năm 2010... Cuộc thi Miss World Korea 2015 sẽ là cuộc thi có quy mô hoành tráng nhất mà Khắc Tiệp được vinh dự làm giám khảo.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh vừa tung bộ ảnh cô mặc áo dài trắng. Đây được coi là một sự "gột rửa" hình ảnh của nữ hoàng nội y trước khi nhận giải quốc tế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh rõ mặt nhất từ trước đến nay của bé Bánh Gạo - con gái cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất