Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Cuộc sống như công chúa trong căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh

luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ nên rất nhiều người tò mò về cuộc sống của cô. Gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh căn nhà mới triệu đô lộng lẫy của cô. Đây là căn hộ penhouse được thiết kế cầu kì theo ý muốn chủ nhân ở từng chi tiết nhỏ. Sau nhiều năm lo nhà cho ba mẹ, anh chị, cuối cùng, nữ hoàng nội y cũng tậu được một căn nhà cho riêng mình. 
IMG_9589-d1fb6.JPGNgọc Trinh thường thức dậy từ rất sớm để ngắm bình minh
IMG_9588-d1fb6.JPG
Buổi sáng của cô bắt đầu từ 5h30 
Ngọc Trinh tâm sự: “Xưa giờ Trinh chuyển nhà nhiều rồi: từ Gò Vấp đến quận 3, quận 5, khu Tên Lửa… nhưng dọn đến đâu cũng đều ở cùng gia đình. Đây là lần đầu dọn ra ở riêng. Lúc đầu mình không quen, nhớ mấy đứa cháu lắm. Nhưng thực ra tính Trinh luôn thích ở một mình. Hồi trước ở chung, có chơi với cháu cũng chơi một lát rồi lại về phòng ở một mình, chứ không thích chơi nhiều. Nói sao ta? Là thích một mình yên tĩnh, nhưng không tránh khỏi giác thiếu vắng người than: anh chị, mấy đứa cháu”.
IMG_9586-d1fb6.JPG
Căn bếp trong nhà triệu đô của Ngọc Trinh
Cuộc sống như một công chúa trong căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh ắt hẳn là cuộc sống bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Ngọc Trinh thường thức dậy khá sớm từ 6-7 giờ sáng. Cô chia sẻ từ khi về nhà mới, cô thường thức dậy lúc 5h để ngắm bình minh. Thời gian rảnh buổi sáng cô thường lên mạng xem các mẫu quần áo đẹp cho shop. Đến khoảng 1-2 giờ, Ngọc Trinh bắt đầu trông coi công việc kinh doanh tại cửa hàng. Buổi tối, cô thường hẹn hò với bạn bè, hoặc nếu không có hẹn, người đẹp sẽ về nhà sớm. 
IMG_9577-d1fb6.JPG
Ngọc Trinh thường tự cắm hoa, trang trí nhà cửa
Ngọc Trinh chia sẻ lý do tậu một căn nhà hoành tráng đến vậy: “Chính vì sở thích ở nhà nên Trinh muốn nhà của mình thật đẹp, hoàn hảo theo đúng sở thích, ước mơ của mình. Nhiều người thấy nhà mắc nhà rẻ, quan tâm giá cả, nói mình phô trương này nọ. Nhưng Trinh thì nghĩ, đơn giản nhà phải là nơi mình thấy thoải mái, hài lòng. Mái ấm mà, quan trọng lắm chứ! Nên khả năng mình làm được đến đâu phải ráng mà làm đến đó. Nhà mình ở chứ ai ở mà phải nghĩ nhiều”.
IMG_9576-d1fb6.JPG
Cô cũng tự nấu ăn khá giỏi
IMG_9567-d1fb6.JPG
Góc làm đẹp của Ngọc Trinh với rất nhiều quần áo, giày dép
IMG_9570-d1fb6.JPG
Ngọc Trinh có một phòng riêng để đồ, thoả mãn sở thích thời trang của mình
IMG_9568-d1fb6.JPG
Phòng khách được trang trí đơn giản, hiện đại
IMG_9563-d1fb6.JPG
IMG_9566-d1fb6.JPG
Ngọc Trinh thích tưới cây mỗi khi rảnh rỗi

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất