Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Cường Đô la đăng ảnh hạnh phúc với Hà Hồ, Hạ Vi bấm thích

bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp selfile cùng và con trai Subeo trên trang cá nhân kèm đoạn chú thích đầy tình cảm gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Theo đó, chàng doanh nhân trẻ viết "Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 , em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường".

cuong-dola-phunutoday2.jpg

Hình ảnh hạnh phúc trước đây của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cùng bé Subeo.

Đồng thời, Cường Đô la cũng dành những lời lẽ tình cảm, ngọt ngào nhất cho con trai Subeo bé bỏng "Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng. Love you as always, my son!".

cuong-dola-phunutoday3.jpg

Bạn gái mới của Cường Đô la bất ngờ thích hình ảnh hạnh phúc của bạn trai và Hồ Ngọc Hà.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh gia đình hạnh phúc trước đây của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với rất nhiều lượt like (thích), trong đó có cả Hạ Vi - bạn gái mới của anh. Cùng với đó, nhiều người đều bày tỏ hy vọng cặp đôi này sớm quay lại với nhau để bé Subeo được sống hạnh phúc trong gia đình nhỏ có đầy đủ cả cha và mẹ. Đồng thời, họ cũng ngợi khen trước thái độ vô cùng văn mình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sau khi chia tay.

cuong-dola-phunutoday1.jpg

Nhiều người thích thú và mong cặp đôi Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà sớm quay lại với nhau.

Chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi cũng như của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã tạo nên "luồng sóng" trong cộng đồng mạng. Nếu như Cường Đô la và Hạ Vi thường xuyên bị bắt gặp khi đang tay trong tay dạo phố và đi về lúc nửa đêm thì cặp đôi Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi chàng đại gia không ngần ngại bế bổng cô lên ô tô. Mặc dù cả hai đã tìm được "một nửa" của mình nhưng họ vẫn quan tâm đến nhau vì con trai bé nhỏ.Điều này khiến không ít người đồn đoán rằng việc Hồ Ngọc Hà yêu đại gia kim cương cũng như Cường Đô la yêu Hạ Vi chỉ là cái cớ mà thôi.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor bất ngờ bắt gặp vợ Thu Phương hẹn hò cùng "đại gia" nhân chuyến công tác tại Đài Loan.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh thể hiện tình cảm chốn đông người với người yêu đại gia cũng như nêu ra những triết lý sâu sắc về .
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất