Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Ngọc Trinh tách gia đình ra riêng với căn penthouse triệu đô

Ngọc Trinh vừa chuyển vào sống trong căn penthouse mới giá khoảng một triệu USD (20 tỷ) tại TP HCM. Cô cho biết đây là khối tài sản có giá trị lớn nhất mà cô đang sở hữu kể từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp. Sau nhiều năm nỗ lực lo cho cha mẹ, anh chị, Ngọc Trinh quyết định tậu cho riêng mình một căn hộ theo mơ ước.

Ngọc Trinh tâm sự: “Xưa giờ tôi chuyển nhà nhiều rồi, từ Gò Vấp đến quận 3, quận 5, khu Tên Lửa ở quận Bình Tân… Nhưng dọn đến đâu tôi đều ở cùng gia đình. Đây là lần đầu tôi dọn ra ở riêng. Lúc đầu tôi thấy không quen, nhớ mấy đứa cháu lắm. Nhưng thực ra, tính tôi luôn thích ở một mình. Hồi trước ở chung, có chơi với cháu cũng chơi một lát rồi lại về phòng ở một mình. Tôi thích sự yên tĩnh".

Người đẹp tự hào khoe căn hộ riêng là kế hoạch mơ ước cô chuẩn bị cho bản thân đến năm 30 tuổi. "Giờ tôi 26 tuổi đã làm được, khiến tôi hạnh phúc vô cùng". 

3-JPG-5368-1447820700.jpg

Ngọc Trinh trong tổ ấm mới.

Ngọc Trinh chia sẻ cô không ngại công khai giá cả hay bị cho là phô trương. Cô giải thích: "Tôi nghĩ đơn giản, nhà phải là nơi mình thấy thoải mái, hài lòng. Mái ấm mà, quan trọng lắm chứ. Nên khả năng mình làm được đến đâu phải ráng làm đến đó. Mà đã vậy thì không việc gì phải giấu”.

Nhà mới của cô có thiết kế sân vườn rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên giúp nữ người mẫu thư thái hơn sau những giờ làm việc. Cô đặc biệt đầu tư cho phòng ngủ, nhất là giường ngủ rộng và êm ái vì muốn mình giống như một nàng công chúa. Ngoài ra, Ngọc Trinh rất thích đèn nên cho lắp rất nhiều đèn trang trí nơi phòng khách, phòng ngủ. Ngôi penthouse được bài trí sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Khắp nơi trong phòng đều có ảnh của Ngọc Trinh. 

7-JPG-7367-1447820703.jpg

Thỉnh thoảng người đẹp tưới cây trong vườn nhà để thư giãn đầu óc.

"Tôi thường thức dậy lúc 6-7h sáng. Từ khi chuyển về nhà mới, vì thích ngắm bình minh nên đã tập thức dậy lúc 5h30. Đến 8h thì rời giường, đánh răng, rửa mặt, rồi uống một ly cà phê đá. Sau đó, tôi nghe nhạc, lên mạng xem các mẫu thời trang mới. Đến trưa tôi bắt đầu ra shop trông coi công việc".

Ngọc Trinh thường về nhà trước 19h vì không thích la cà tụ tập ở các quán xá. Cô nói: "Với tôi, nhà luôn là nơi thoải mái nhất. Giờ nhà mình đẹp rồi nên tôi chỉ muốn về nhà”. Thời gian rảnh rỗi, cô tưới cây, chăm sóc các chậu hoa kiểng trong khu vườn. Người đẹp cho biết cô hoàn toàn viên mãn với cuộc sống mới ở đây. 

>> Xem thêm:

Vân AnẢnh: Lê Thiện Viễn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất