Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Vì sao Khắc Tiệp, Ngọc Trinh không dự lễ đính hôn Phan Như Thảo?

Khá im hơi lặng tiếng thời gian gần đây, Phan Như Thảo gây bất ngờ khi tổ chức lễ đính hôn cùng đại gia Nguyễn Đức An. Buổi lễ đính hôn của cặp đôi này được tổ chức đơn giản, bí mật và có sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết.

Trong số ít những được mời tham dự lễ đính hôn này có Ngọc Thạch. Chính Ngọc Thạch cũng là người đăng tải những hình ảnh úp mở đầu tiên về lễ đính hôn bí mật này.

ngoc-trinh-khac-tiep-khong-du-dinh-hon-p

Sự xuất hiện của Ngọc Thạch khiến không ít người đặt câu hỏi, tại sao Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không tham gia ngày vui của Như Thảo mà lại chọn xuất hiện trong buổi giao lưu cùng Thái Mario Maurer.

Trước đó, Phan Như Thảo từng là một gà cưng của Khắc Tiệp. Cô cũng có tình bạn khá sâu đậm với Ngọc Trinh, Ngọc Thạch và cùng Ngọc Trinh tham gia Việt Nam Toàn cầu 2011.

Thế nhưng, sau cuộc thi một năm, Phan Như Thảo trả lại vương miện và cho biết mình hổ thẹn vì tham gia cuộc thi này. 

Phan Như Thảo lên tiếng tố cáo cuộc thi “nhắm mắt làm ngơ” về “bề dày thành tích” của các thí sinh, quên đi những tiêu chí cần và đủ của một hoa hậu để đi đến quyết định cuối cùng.

Ngay sau tuyên bố của Như Thảo, Ngọc Trinh im lặng còn Khắc Tiệp gần như mất hết tình cảm với cô. Trong các sự kiện, cô gần như chỉ làm nền cho đồng nghiệp, không được ưu ái.

ngoc-trinh-khac-tiep-khong-du-dinh-hon-p

Kể từ khi bị "thất sủng", người ta không còn thấy tấm hình chung nào của Như Thảo với Khắc Tiệp hay Ngọc Trinh. Có lẽ, chính những bất đồng từ thời điểm đó và việc cô rời khỏi Khắc Tiệp đã khiến mối quan hệ của cả 3 không mất tốt đẹp.

Và việc không có sự hiện diện của ông bầu cũ cùng bạn thân một thời trong đám cưới Như Thảo cũng là điều dễ hiểu.

(Giải trí) - Trước Phan Như Thảo, chồng cũ Ngọc Thúy từng gắn bó với nhiều người đẹp showbiz.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo "phủ nhận" vị hôn phu của mình là chồng cũ của cựu siêu mẫu Ngọc Thuý.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất