Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Showbiz 20/11: Cường Đô la-Hà Hồ hạnh phúc, Thu Phương ngoại tình

dang-thu-thao.jpg

Trước tình trạng talkshow "Bitches in town" (Những kẻ lắm lời) dưới sự dẫn dắt của MC Thùy Minh đã bình luận bằng những ngôn từ chê bai, dè bìu nghệ sỹ trong giới showbiz, Đặng Thu Thảo tỏ ra vô cùng bức xúc. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, cô thật sự bị sốc khi xem qua chương trình Bitches in town. Ở nước ngoài có những chương trình như vậy và cô cũng thấy hay, nhưng ở Việt Nam, hiện tại cô thấy làm chưa đúng chất và không phù hợp với văn hóa của người Việt. Đồng thời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khẳng định nên chấm dứt thực hiện talkshow này vì ngôn từ sử dụng trong chương trình là không phù hợp. 

hoa-hau-pham-huong-1-phunutoday_vn(1).jp

Hoa hậu Phạm Hương chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Miss Universe tổ chức vào đầu tháng 12. Đêm chung kết Miss Universe diễn ra vào ngày 20/12 tại Nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Mỹ. Người đẹp Hải Phòng sẽ khởi hành vào ngày 1/12, hội tụ cùng hơn 80 từ khắp nơi trên thế giới. 

hoan-canh-dang-thuong-be-4-tuoi-phunutod

Gây ấn tượng với khán giả trong tập 3 của "Thách thức danh hài", ít ai biết cậu bé 4 tuổi An Khang sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đặc biệt và đầy khó khăn khi bố bị tai nạn giao thông và qua đời, còn nhà nội bỏ bê. Bé An Khang sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ bé, bé đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật khi thường xuyên đi hát văn nghệ ở trường cũng như bộc lộ sự yêu thích của mình với các môn múa hát... Tuy nhiên, không ai nghĩ cậu bé có thể giành được giải thưởng lớn như vậy tại "Thách thức danh hài".

ngoc-trinh-phunutoday1(1).jpg

Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nhẹ nhàng tựa vào vai bạn trai đại gia khá tình cảm trên trang cá nhân của mình kèm dòng triết lý sâu sắc về . Theo Ngọc Trinh, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô và bạn trai khi ở bên nhau là ... bầu bạn, mỗi người một việc và tình yêu là cùng nhau bình yên qua ngày. Có thể thấy, những gì Ngọc Trinh thể hiện bằng lời nói và hành động đều rất ăn khớp với nhau. 

phan-nhu-thao-phunutoday1(2).jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh selfile khá trầm buồn, tự nhiên và cũng rất tâm trạng. Theo đó, kiêm này cho biết, "Bớt xấu chưa ạ. Chê quá con bé tủi thân. Đẹp đâu có khó đâu hen". Đồng thời, Phan Như Thảo cho biết, mọi người chê nhiều quá khiến cô cảm thấy tủi thân.

thu-phuong-phunutoday2(1).jpg

Dũng Taylor chia sẻ hình ảnh bà xã Thu Phương tươi tỉnh hẹn hò "đại gia" tại Đài Loan kèm dòng chú thích khá hài hước "Thu Phương hẹn hò Hoài Linh. Hoài Linh mua hàng hiệu cho Thu Phương tại Đài Loan" khiến nhiều người không khỏi thích thú.

cuong-dola-phunutoday2(1).jpg

bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp selfile cùng và con trai Subeo trên trang cá nhân kèm đoạn chú thích đầy tình cảm gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh gia đình hạnh phúc trước đây của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với rất nhiều lượt like (thích), trong đó có cả Hạ Vi - bạn gái mới của anh.

, Hạ Vi bấm 'thích'(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình hạnh phúc của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, trong đó có Hạ Vi - bạn gái mới của anh.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh thể hiện tình cảm chốn đông người với người yêu đại gia cũng như nêu ra những triết lý sâu sắc về tình yêu.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất