Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hạnh phúc vì sắp có con trai đầu lòng

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của thường hay đăng những trạng thái như "Lên cân nữa rồi, chồng nói lên cân cho mau lớn", hay "Thèm ăn vặt quá"... cùng hình ảnh tình tứ của cô và . Nhiều khán giả đã đoán rằng Kim Cương đã "có tin vui" nhưng cô chỉ cười trừ và không lên tiếng xác nhận.

kim-cuong-ung-hoang-phuc-sap-don-con-dau

Cặp đôi Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc

Khi được hỏi, Ưng Hoàng Phúc cho biết Kim Cương đã có bầu được 4 tháng và đó là một bé trai. Nam vui mừng chia sẻ: "Làm bố ở tuổi 34 cũng là trễ, nhưng tôi đón nhận niềm vui một cách nhẹ nhàng. Cô ấy bị ốm nghén, khó ăn uống nên hay cáu gắt. Tôi phải hết mực chiều chuộng vợ trong giai đoạn đầu".

Về phía Kim Cương, cô khoe từ khi đã được Ưng Hoàng Phúc chăm sóc đặc biệt: "Khi nghe tin này, anh Phúc rất vui. Thời điểm này bộ phim của anh ấy đang chờ duyệt nên cũng đỡ việc, có nhiều thời gian chăm sóc tôi. Tôi ăn uống theo thực đơn của anh ấy". Cô cũng không giấu được vẻ vui mừng: "Tin vui đến sớm hơn dự tính nhưng chúng tôi đã sẵn sàng mọi thứ tốt nhất để con trai chào đời. Cả hai cũng rất háo hức mong sớm nhìn mặt em bé".

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai hẹn hò từ đầu năm 2014 sau một thời gian tìm hiểu. Kể từ đó, khán giả luôn thấy cặp đôi "như hình với bóng" đi cùng nhau tới các sự kiện. Tình cảm của cả hai rất tốt đẹp dù Kim Cương đã qua một lần đò và có một con trai 5 tuổi. Hai người cũng đã dọn về ở chung và hoàn tất thủ tục đăng ký hết hôn. Trong một bài phỏng vấn, cả hai chia sẻ, sau khi ổn định các dự án riêng và xây xong nhà mới, họ sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2017. 

với Lý Dịch Phong?(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, các khán giả hâm mộ cặp đôi Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã rất bàng hoàng trước tin đồn cặp đôi này sắp đường ai nấy đi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh vừa tung bộ ảnh cô mặc áo dài trắng. Đây được coi là một sự "gột rửa" hình ảnh của nữ hoàng nội y trước khi nhận giải quốc tế
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất