Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Thủy Tiên chia sẻ hạnh phúc bất ngờ mừng sinh nhật Công Vinh

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của Công Vinh, đã dành tặng những lời chúc ngọt ngào cho ông xã trên trang cá nhân. Chia sẻ giản dị nhưng chân thành của Thủy Tiên dành cho Công Vinh khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

"Hơn 7 năm bên nhau, dù thành công hay thất bại thì cũng chưa bao giờ ba ngừng phấn đấu, món quà quý giá nhất dành cho những giọt mồ hôi, cả máu và nước mắt là sự chia sẻ. Cảm ơn vì ba đã được sinh ra và nắm tay mẹ đi một quãng đường dài và còn quãng đường dài tiếp theo nữa... Chúc mừng sinh nhật ba yêu".

thuy-tien-chcu-mung-sinh-nhat-cong-vinh-

Thủy Tiên dành những lời lẽ ngọt ngào, tình cảm cho ông xã nhân ngày sinh nhật.

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không giấu được niềm tự hào khi Công Vinh được FIFA World Cup chúc mừng sinh nhật. Đây là vinh dự không phải bóng đá thế giới nào cũng có được. Bởi trước đó, người ta cũng chỉ thấy những siêu sao mang tầm ảnh hưởng như Lionel Messi hay Ronaldo mới được Liên đoàn bóng đá thế giới gửi lời chúc mừng sinh nhật.

thuy-tien-chcu-mung-sinh-nhat-cong-vinh-

Lời chúc trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến Công Vinh.

Năm 2015 là một năm khá thành công của Công Vinh, anh gặt hái được nhiều thành công, lần đầu tiên được nâng cao chiếc Cup vô địch V.League, cùng với đó là chức vô địch Cup Quốc gia. Khi được FIFA chúc mừng sinh nhật, Công Vinh cho biết anh khá bất ngờ. Hiện tại, sau khi cùng B.Bình Dương tham dự trận đấu ở Mekong Cup 2015 tại Hà Nội, Công Vinh đã trở về TP. HCM đón sinh nhật thứ 30 cùng bà xã Thủy Tiên và con gái. Đối với anh gia đình cùng vợ con là tổ ấm bình yên nhất.

Sau thời gian dài hẹn hò và gắn bó, Thủy Tiên – Công Vinh đã tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014 trở thành đôi tiên đồng – ngọc nữ được dư luận ưu ái đặt cho cái tên mỹ miều – vợ chồng Vic – Beck Việt Nam. Bất chấp mọi ồn ào từ dư luận, cặp đôi đã gắn bó bên nhau gần 7 năm và hạnh phúc trọn vẹn hơn khi bé Bánh Gạo ra đời. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Thủy Tiên đã nói: "Tình yêu đã giúp Vinh và Tiên vượt qua được mọi rào cản, áp lực để cùng nhau đi tiếp con đường mà hai đứa đã chọn!". Trong cuộc sống, cặp đôi  cũng luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau từng điều nhỏ nhặt nhất.

thuy-tien-chcu-mung-sinh-nhat-cong-vinh-

Khi Thủy Tiên, Công Vinh công khai chuyện tình cảm đã không ít người cho rằng đây là mối quan hệ dựa trên vật chất. Sau 7 năm gắn bó, Thủy Tiên - Công Vinh ngày càng hạnh phúc bên nhau xóa tan mọi tin đồn.

thuy-tien-chcu-mung-sinh-nhat-cong-vinh-

Cặp đôi luôn quan tâm và chăm sóc cho nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất.

thuy-tien-chcu-mung-sinh-nhat-cong-vinh-

Thành công trong sự nghiệp và có một gia đình nhỏ hạnh phúc, Công Vinh - Thủy tiên được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.

thuy-tien-chcu-mung-sinh-nhat-cong-vinh-

Cuộc sống viên mãn của Thủy Tiên - Công Vinh đã khiến không ít người phải "ghen tị".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Với rất nhiều lợi thế, việc Phạm Hương đoạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ không phải giấc mơ xa vời.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi trở nên giàu có và nổi tiếng Ngọc Trinh tiết lộ mối hận cay đắng với chính cậu ruột của mình và tuyên bố có chết cũng không giúp họ hàng
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất