Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Andrea xuất hiện kém sắc sau scandal với tình cũ

Tối qua (3/12), tại một sự kiện ra mắt phim mới tại TP HCM, Andrea đã bất ngờ xuất hiện lần đầu tiên sau ồn ào với Baggio. Andrea lựa chọn một bộ váy trắng được cắt xẻ tinh tế, tuy nhiên bộ váy vẫn không thể che được vẻ già nua, kém sắc của cô. Sau vụ lùm xùm với tình cũ, dường như Andrea ít xuất hiện hơn trên truyền thông.

andrea-phunutoday_vn-01.jpg

Andrea xuất hiện kém sắc tại 1 sự kiện ra mắt phim.

Khi được hỏi chuyện của cô và Baggio liệu có ảnh hưởng gì đến công việc hiện tại của cô, Andrea cho biết: “Thực ra vì thời gian vừa rồi An tập trung đóng phim nên không nhận lời dự sự kiện, sợ trùng lịch, ảnh hưởng đến công việc. Còn việc với Baggio không ảnh hưởng gì đến công việc của An. Chỉ là An đang cố gắng để lấy lại được thiện cảm nơi khán giả thì… An không muốn bất cứ chuyện gì xảy ra ảnh hưởng đến, nhất là việc từ trên trời, không liên quan đến mình”. Có vẻ sau chuyện lần này, 20 tuổi không hề bị ảnh hưởng gì mà còn nhân cơ hội đó để quay trở lại với showbiz.

andrea-phunutoday_vn-03.jpg

Liệu Andrea sẽ tận dụng cơ hội để quay trở lại showbiz?

Cô cũng nói thêm về cách thể hiện thái độ của mình khi đối mặt với scandal vừa qua: “Đó là của An. Nếu An cãi nhau với người yêu hay một người quan trọng thì An có thể sẽ suy sụp, không quay phim hay dự sự kiện nổi, hoặc viết status buồn… Nhưng với một người mà An không xem là quan trọng thì An chỉ chửi một phát rồi quên luôn. Mong là không có lần sau. Còn nếu người ta còn chửi nữa thì mình lại chửi tiếp hoặc nhờ đến pháp luật."

từng bị tố ngấm ngầm phá hoại hạnh phúc của gia đình anh và làm cho vợ anh sảy thai, không những thế, anh còn bêu riếu Andrea là gái gọi cao cấp và từng đi dụ dỗ công khai đàn ông tại bar. Đáp trả lại Baggio, Andrea đã lên tiếng "bóc trần" quá khứ không chung thủy của tình cũ và dọa sẽ nhờ đến pháp luật nếu anh còn vu khống cho cô.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô cùng người thân mở tiệc tại nhà. "" xuất hiện trong bộ đồ giản dị, ngoan hiền.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã từng kết hôn nhưng Thanh Bạch, Đan Trường, , Long Nhật vẫn dính những gặp phải những tin đồn về .
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất