Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Gương mặt thân quen nhí: Hoàng Quân hóa G-Dragon ẵm 100 triệu

Cặp đôi Hoàng Quân và Thúy Uyên mở màn đêm diễn với màn hóa thân thành Taeyang và G-Dragon trong ca khúc Good boy. Cả 2 đã giành được tình cảm của BGK. Giám khảo nhận xét: "Trước tiên là cảm ơn Thúy Uyên, dù trước em là HLV cho Trang Thư nhưng em vẫn hết lòng với thí sinh. Còn với Ben, tất cả những động tác và những đoạn hát nhanh nhất con vẫn làm rất là tố, biết là con rất là mệt nhưng vẫn không có sự chênh phô, gương mặt con rất biểu cảm."

guong-mat-than-quen-nhi-phunutoday_vn-08

Thày trò Gia Qúy - Phan Ngọc Luân hóa thân thành nhóm Eagles với ca khúc Hotell California. Cả 2 biểu diễn ca khúc khá thành công , giám khảo Mĩ Linh nhận xét đây là 1 tiết mục thú vị và khen Gia Quý hát tiếng anh khá tốt và biểu diễn rất giống ca sĩ thật sự. 

guong-mat-than-quen-nhi-phunutoday_vn-07

Với Liên khúc Câu chuyện tình tôi và Nhật ký của mẹ, Khương Ngọc và Trang Thư có màn hóa thân thành ca sĩ Hiền Thục. Trang Thư được nhận xét là có chất giọng đẹp và biểu diễn rất xúc động, thậm chí còn làm giám khảo Hồng Vân rơi nước mắt. Cô bé cũng được nhận xét là giống Hiền Thục từ khi bước lên sân khấu. Tuy nhiên, giám khảo lại yêu cầu cao cô bé hát tăng một tông để bài hát được hoàn hảo hơn.

guong-mat-than-quen-nhi-phunutoday_vn-05

Lan Phương - Bảo Ngọc có màn hóa thân thành Triệu Vy trong ca khúc Có một cô gái trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Hai cô trò đã tạo ra được 1 không khí rất vui vẻ trên sân khấu. Giám khảo Hồng Vân nhận xét: "Bảo Ngọc thấy không, hôm nay là cô Lan Phương đã hy sinh vì con đó. Chứ nếu diễn trong vở kịch sân khấu, cô Phương sẽ dành vai Tiểu Yến Tử. Hôm nay cô Phương đã hy sinh nhiều để làm nền cho con. Thần thái của con đúng là Tiểu Yến Tử thật rồi."

guong-mat-than-quen-nhi-phunutoday_vn-04

Với Liên khúc Huế của tôi - Mưa trên phố Huế, Khánh Ngọc cùng hóa thân thành ca sĩ Bảo Yến. Tuy nhiên tiết mục lại không nhận được những phản hồi tốt từ BGK.Giám khảo Mỹ Linh cho rằng: "Khi ánh sáng mà đang mờ mờ, thì cô nhìn con rất giống cô Bảo Yến. Bắt đầu vào bài hát, thì càng về sau thì dường như là không được tốt lắm. Phần hát của Khánh Ngọc thì không tốt bằng Phương Mỹ Chi. Có lẽ tuần sau cả hai cô cháu trở về với cặp đôi của mình thì sẽ tốt hơn."

guong-mat-than-quen-nhi-phunutoday_vn-03

Minh Khang - Nam Cường khép lại chương trình với bài hát Đám cưới chuột của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Phần hóa trang của 2 thày trò được giám khảo đặc biệt yêu thích. Giám khảo Hoài Linh cho rằng: "Nam Cường là một người có nét đẹp mà giả ai cũng giống. Tôi muốn coi cả hai chú cháu giả có giống hay không, tôi muốn nhìn thấy hình dáng của Noo trên sân khấu thì hai chú cháu lại vẽ con mèo, tức là mình theo một cách kết hợp khác của một vài bức tranh đông hồ. phần dàn dựng và hóa trang tôi rất là thích."

guong-mat-than-quen-nhi-phunutoday_vn-02

Kết thúc chương trình, màn hóa thân xuất sắc thành & của Bé Ben (Hoàng Quân) và HLV Thúy Uyên đã xuất sắc giành được 36 điểm và "ẵm" trọn giải thưởng 100 triệu đồng trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 10. Đây cũng là lần thứ 3, bé Ben giành được giải nhất tuần.

guong-mat-than-quen-nhi-phunutoday_vn-01

(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua (3/12), Andrea đã xuất hiện tại 1 sự kiện ra mắt phim. Sau scandal với Baggio, trông cô kém sắc hơn trước rất nhiều.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô cùng người thân mở tiệc tại nhà. "" xuất hiện trong bộ đồ giản dị, ngoan hiền.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất