Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Ngọc Trinh thừa nhận chuyên đi sưu tầm mẫu đẹp copy về bán

Việc Ngọc Trinh công khai nhái mẫu của các thương hiệu quốc tế để bán cho khách hàng trong nước gây nhiều tranh cãi lâu nay, tuy nhiên với "nữ hoàng nội y", đó được xem là một điều bình thường. Mới đây, cô tiếp tục bị một nhà thiết kế Việt là Huy Trần tố đã bắt chước y hệt mẫu của anh. Cả trang phục của Huy Trần và Ngọc Trinh đều là set áo - quần màu hồng pastel khá thanh lịch.

ngoc-trinh-blogtamsuvn0012-7183-14513821

Nhà thiết kế Huy Trần bất ngờ khi thấy mẫu trang phục của mình bị Ngọc Trinh copy.

Trước sự ngỡ ngàng của nhà thiết kế này, Ngọc Trinh đã đáp trả thẳng thắn, công khai thừa nhận việc may nhái của mình. Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có một số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may 1 bộ y như vậy".

ngoc-trinh-blogtamsuvn0022-5254-14513822

Ngọc Trinh thừa nhận việc may nhái và cho rằng đó là điều ở Việt Nam xảy ra như cơm bữa.

Không chỉ thừa nhận việc chuyên đi copy, Ngọc Trinh còn gây bất ngờ khi tâm sự cửa hàng của cô là nơi "tập hợp những mẫu thời trang mà Trinh thấy đẹp, giống như một nơi sưu tầm vậy". Lý do của việc may nhái này được Ngọc Trinh đưa ra là ở Việt Nam, vấn đề ăn cắp bản quyền, chất xám chưa được thực hiện đúng đắn. Cô cho rằng, nhiều người khác cũng copy như mình nhưng sau đó thêm thắt một chút rồi tự nhận là mẫu do mình thiết kế. Quan điểm của Ngọc Trinh là "Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác".

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh tiếp tục làm dấy lên không ít tranh cãi. Một số người bảo vệ cho sự thẳng thắn của cô, nhiều người khác lại phản đối vì cho rằng, là người nổi tiếng, Ngọc Trinh không nên có những hành động copy chất xám để kiếm tiền một cách công khai và tự hào như vậy, có thể gây ảnh hưởng đến suy nghĩ của giới trẻ.

gbvefewf-6615-1451382292.jpg

Ngọc Trinh rất nhanh nhạy trong việc bắt chước mẫu của các nhà thiết kế. Mẫu váy họa tiết trái tim trong bộ sưu tập Love của Đỗ Mạnh Cường cũng đã bị Ngọc Trinh may nhái từ lâu.

Những lần trước đó, khi bị dư luận lên án về việc ăn cắp thiết kế, Ngọc Trinh cũng không ngại thừa nhận và còn cho rằng, khả năng nhái đồ của mình không hề thua kém bản gốc.

Linh Anh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất