Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Thảo Trang bất ngờ mong muốn lạ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn khiến không ít người cảm thấy lo lắng, ngỡ ngàng.

phan-thanh-binh.jpg

Thảo Trang bất ngờ mong muốn 'lạ' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ quan điểm cũng như mong muốn lạ kể từ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình. Theo đó, nữ kiêm chia sẻ: "Việc gì đến sẽ đến, tôi không cưỡng cầu điều gì. Chỉ mong rằng nếu không thể ở bên nhau trọn đời, hãy là tri kỷ của nhau đến hết kiếp!

Nếu tôi muốn tạo sự chú ý để nổi tiếng thì có rất nhiều cách. Tôi không dại đến mức đem danh dự của mình để làm trò đùa, để hạ thấp mình, để mọi người cười chê. Tôi là người rất bình thường, tôi đến với nghệ thuật vì đam mê từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Tôi cũng có cơ duyên tiếp xúc với nghệ thuật từ năm 15 tuổi. Anh Bình hiểu được niềm đam mê của tôi đối với công việc khi chúng tôi còn yêu nhau. Nếu nói tôi vào showbiz nên nảy sinh mâu thuẫn thì hoàn toàn không đúng. Anh Bình luôn hiểu và thông cảm cho tôi".

phan-thanh-binh1.jpg

Theo Thảo Trang, cho dù đã ly hôn nhưng cô vẫn mong muốn cả hai vẫn là "tri kỷ của nhau đến hết kiếp", và cô cũng chẳng cưỡng cầu điều gì nếu không được ở bên nhau trọn đời. Đồng thời, nữ diễn viên cũng thẳng thắn cho rằng cô không dại gì đem danh dự của mình để làm trò đùa, hạ thấp mình cũng như để mọi người cười chê. Chồng cũ của cô cũng hiểu được niềm đam mê của cô vợ xinh đẹp với nghệ thuật khi còn yêu nhau. Do đó, Thảo Trang khẳng định, nếu ai đó nói rằng cô vào showbiz nên nảy sinh mâu thuẫn là hoàn toàn sai sự thật.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Thảo Trang đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy xót xa, ngậm ngùi nhưng cũng rất đồng tình với quan điểm của Thảo Trang. Một cư dân mạng cho rằng, "Chuyện của mình chỉ có mình là người hiểu rõ nhất, những người không hiểu họ muốn nói gì thì nói đừng để ý đến họ làm gì, và cũng đừng mắc công giải thích họ chẳng thèm nghe đâu, bởi vì những người biết suy nghĩ không ai rảnh rang đi lo chuyện nhà của người khác cả. Những chuyện bất bình đầy rẫy ngoài đường họ còn chẳng quan tâm nữa kìa, gặp chuyện họ còn bỏ mặc người cô thế không thèm giúp đỡ, chẳng qua họ chỉ mượn gió bẻ măng mà thôi, làm ra vẻ mình đạo đức hơn người. Chuyện của người ta cứ chửi cho đã để rồi quả báo thuộc về mình, khẩu nghiệp cũng phải trả. Cứ lo sống thật tốt, nếu có khả năng thì giúp đỡ cho những người kém may mắn hơn mình, trau dồi nghề nghiệp, chăm sóc gia đình và con cái thật tốt, quan tâm những người thân và những người bạn tốt thương yêu mình, đó mới chính là những chuyện con cần làm bây giờ, con hiểu những gì út nói chứ?".

Trước đó, Phan Thanh Bình - chồng cũ của diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân. Theo chàng cầu thủ điển trai, nguyên nhân chính dẫn đến việc hai người quyết định đường ai nấy đi là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết nợ". Đồng thời, anh cũng phủ nhận tin đồn Khôi Trần là người thứ ba xen vào giữa anh và Thảo Trang.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương- mẹ kế Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện con gái tại sao lại hận thù gia đình họ ngoại đến thế.
'tặng' ?(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương lại tiếp tục lên tiếng dằn mặt Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất