Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Chị ruột Ngọc Trinh noi gương em gái âm thầm tấn công showbiz

Chị gái Ngọc Trinh có biệt danh là Suri Bích Trần ( tên thật là Trần Ngọc Bích) cô là là chị gái duy nhất của Ngọc Trinh và là bà xã của Akio Lee. Tuy không nổi tiếng bằng em gái nhưng với vẻ đẹp sexy, quyến rũ không thua kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Bích cũng được cộng đồng mạng biết đến.

Cách đây 2 năm, Suri Bích Trần lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực diễn xuất khi tham gia MV “Chờ hoài giấc mơ” của chính ông xã là ca sĩ Akio Lee. Cô cũng không ngần ngại "rủ" thêm anh trai là Dũng Trần cùng tham gia. Dù chưa có kinh nghiệm sân khấu nhưng cả hai đã rất ăn ý trong xử lý tình huống và thể hiện cảm xúc tự nhiên, chân thật góp phần mang lại thành công cho sản phẩm này.

chi-gai-ngoc-trinh-tan-cong-showbiz-3-ph

chi-gai-ngoc-trinh-tan-cong-showbiz-4-ph

Suri Bích Trần và biểu cảm tự nhiên với lần đầu "lấn sân" vào lĩnh vực diễn xuất.

chi-gai-ngoc-trinh-tan-cong-showbiz-5-ph

Hình ảnh anh trai Ngọc Trinh - Dũng Trần trong MV “Chờ hoài giấc mơ”.

chi-gai-ngoc-trinh-tan-cong-showbiz-7-ph

Khoảnh khắc diễn xuất chung của Akio Lee - Suri Bích Trần và Dũng Trần.

Ngọc Bích sinh năm 1984, hiện tại cô đã có một con trai và mở shop kinh doanh cùng em gái tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ nổi nhờ danh xưng chị gái Ngọc Trinh, "bà mẹ một con" còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì diện mạo xinh đẹp và ngoại hình . Nếu như Ngọc Trinh sở hữu vẻ đẹp ngây thơ thì Ngọc Bích lại gây ấn tượng với ngoại hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ cùng vòng 1 bốc lửa. Đặc biệt phong cách thời trang "hở bạo" của Ngọc Bích nhiều lần khiến cô em gái bị lép vế.

chi-gai-ngoc-trinh-tan-cong-showbiz-1-ph

Cũng như em gái, Ngọc Bích sở hữu khuôn mặt xinh xắn và trắng trẻo nên cô trông trẻ hơn nhiều so với tuổi.

chi-gai-ngoc-trinh-tan-cong-showbiz-9-ph

Chị gái Ngọc Trinh hơn hẳn em gái về sức hút và sự nóng bỏng.

chi-gai-ngoc-trinh-tan-cong-showbiz-8-ph

Hiện tại, Suri Bích Trần và Dũng Trần chưa có cơ hội để tiếp tục "thử thách" bản thân vì bận rộn với công việc kinh doanh.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện cho Colombia là Hoa hậu Ariadna Gutiérrez được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của Phạm Hương.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nhiều ý kiến cho rằng, Lan Khuê bị "dìm hàng" so với các thí sinh trong phần thi Top Model vừa qua.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất