Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Showbiz 4/12: Phạm Hương lộ ảnh nóng, Khắc Tiệp đá Thúy Vi

chau-tan.jpg

Chiều ngày hôm qua (3/12), cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được 1 phóng viên chia sẻ trên mạng . Trong hình là 1 cô gái được cho là Châu Tấn đang đi mua sắm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Châu Tấn hiện đang ở tại một khách sạn tại TP.HCM nhưng không rõ chính xác cô đến Việt Nam lần này vì mục đích gì. Cũng có người bắt gặp cô ghé vào một cửa tiệm nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh để mua đồ. Tuy nhiên, do các vệ sĩ xung quanh Châu Tấn bảo vệ cô rất nghiêm ngặt và không cho tiếp cận ở cự ly gần nên người hâm mộ không thể chụp hình chung cùng nữ xinh đẹp này.

ngoc-trinh.jpg

vừa chia sẻ loạt ảnh về buổi tiệc tại căn hộ triệu đô trên trang cá nhân. Những hình ảnh giản dị của Ngọc Trinh trong bộ quần áo ngủ tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mọi người khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi, liệu có phải sau scandal về chiếc váy "kém ngoan" cô mặc dự lễ trao giải bên Hàn Quốc, Ngọc Trinh đang muốn lấy lại hình ảnh ngoan hiền, đảm đang để xoa dịu dư luận?

pham-huong.jpg

Ngay sau khi đặt chân đến Mỹ để tham gia cuộc thi Hoàn vũ 2015, Phạm Hương dường như không có thời gian để nghỉ ngơi. Ngay sau khi trở về khách sạn hội ngộ cùng các thí sinh khác, Phạm Hương đã lập tức tham gia các hoạt động của cuộc thi năm nay. Những hình ảnh đầu tiên được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện chính là những hình bỏng trong trang phục bikini . Với một cuộc đề cao vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm như Hoa hậu Hoàn vũ, việc sở hữu một thân hình nóng bỏng là một lợi thế không hề nhỏ.

phan-nhu-thao.jpg

Sau khi đại gia Nguyễn Đức An ngậm ngùi thừa nhận "Anh già, anh không tiền. Em đẹp, em trẻ. Sao em lại yêu anh" thì Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng chia sẻ lý do tại sao cô lại yêu người hơn mình tận 26 tuổi. Tuy nhiên, theo này thì người đàn ông này rất tội nghiệp, cô đau lòng khi thấy ông xã bị người khác ăn hiếp và cô đã từng khóc khi thấy chồng nhịn nhục người đời bao năm qua. Kèm với đó, Phan Như Thảo hứa rằng, cô sẽ cố gắng làm cho chồng cười thật nhiều, kể nhiều chuyện vui cũng như sinh một đàn con đáng yêu cho ông xã chăm mệt nghỉ và cả gia đình sẽ sống hạnh phúc đến cuối đời.

thuy-vi-phunutoday1(1)(1).jpg

Thúy Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài đầy bức xúc nhằm chia sẻ quan điểm về câu chuyện trên - một cô gái trẻ bị chỉ trích vì dám quỵt tiền của người tình trẻ. Trong khi mọi người đều đổ xô "ném đá" cô gái thì Thúy Vi một mực lên tiếng bênh vực người con gái này. Nhiều người cho rằng, Cà Mau đồng cảm cũng đúng bởi tình trạng của nhân vật trong truyện chẳng khác gì lùm xùm tình - tiền mà cô gây ra cho Phan Thành và Midu.

ung-hoang-phuc-cuoi-phunutoday7(1).jpg

Cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương vừa tung bộ hình cưới đẹp như câu chuyện ngôn tình được chụp tại Đà Lạt. Bộ ảnh được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn vì thời điểm đó, trong khi Ưng Hoàng Phúc đang bận rộn khâu hậu kỳ để phim 'Hùng Ali' kịp ra mắt thì Kim Cương lại mới ở tháng thứ tư nên sức khỏe không ổn định. 

khac-tiep-phunutoday1234_s1449217423.jpg

Quỳnh Hương chính là người khiến Khắc Tiệp phải "đá" Thúy Vi - 17 tuổi xen vào giữa cuộc tình giữa Phan Thành và Midu. "Gà mới" của Venus chắc chắn "ăn đứt" hotgirl Cà Mau cả về tài lẫn sắc, đặc biệt là tri thức. Đây là một cô gái hoàn hảo, món quà tạo hóa ban và Venus may mắn có "món quà" đó trong tay.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp chê bai và "đá" Thúy Vi để nhường chỗ cho "gà cưng" - người sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn và cả tri thức.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi và Thảo Trang bị nghi ngoại tình, Cường Đô la và Phan Thanh Bình đã có những cách cư xử như thế nào trước những lùm xùm tình ái?
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất