Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Phạm Hương gặp sóng gió, giám khảo HHHV Việt Nam nói gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh chụp hình giữa các thí sinh Hoàn vũ 2015. Theo như những gì thấy được trên đoạn clip đó, đại diện của Việt Nam đã chủ động tách hàng, "vượt mặt" các thí sinh khác để đứng lên hàng đầu. Chưa dừng lại ở đó, đất Cảng còn mang ra chụp ảnh trong khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chuẩn bị phát biểu.

pham-huong-phunutoday4.jpg

Phạm Hương liên tục gặp 'sóng gió' tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Hương còn liên tiếp gặp phải những "sóng gió" khi bất ngờ bị tụt hạng và loại khỏi top 10 trên của Missosology - chuyên trang số 1 về sắc đẹp thế giới. Tưởng chừng chỉ có thế, nhưng không, mới đây nhất, trên forum của Missosology đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Phạm Hương trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam và Phạm Hương của hiện tại và quy chụp cô phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có được gương mặt xinh đẹp và rạng rỡ như bây giờ.

Dường như cảm thấy lo lắng cho tinh thần của Phạm Hương, bà Võ Thị Xuân Trang – trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân nhằm bênh vực người đẹp đất Cảng. Theo đó, bà Trang cho biết, "Trước khi em lên máy bay, em gọi cho tôi để chào tạm biệt, tôi thấy thương quá chỉ nói được vài lời "Em à, thi xong thì em đi chơi với cô vài ngày rồi mình cùng về Việt Nam hoặc là cô sẽ đi với em vài ngày nếu ước mơ của chúng ta trở thành sự thật" rồi cả 2 cùng cười dù chuyện như thế nào sẽ xảy ra, cũng không dám mơ ước quá xa xôi.

Mấy nay đi Hà giang không có thời gian nghe ngóng về em vì thấy yên tâm nghe mọi người khen em từ ngày đầu xuất hiện tại cuộc thi, hôm nay mới có thời gian quan tâm đến em thì thấy có nhiều tin tức không mấy khả quan, lo lắng cho em quá, tôi liền nhắn tin nhắc nhở động viên và em nói với tôi rằng : em mong cô hãy tin ở em.

Vâng tôi tin em, dù có đạt được giải cao hay không thì hình ảnh cô gái Việt trong mắt bạn bè thế giới không còn rụt rè, tự ti, nhút nhát nữa mà thay vào đó là cô gái Việt Nam xinh đẹp, văn minh, tài năng, tự tin và bản lĩnh. Chúc em luôn luôn tràn đầy thương với mọi người và nhận được triệu triệu yêu thương từ đất nước mến yêu của chúng ta".

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Thậm chí, "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron cũng thừa nhận Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và khả năng cao sẽ lọt top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương- mẹ kế Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện con gái tại sao lại hận thù gia đình họ ngoại đến thế.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Văn Mai Hương tình tứ đi ăn kem, dạo phố cùng bạn trai mới khiến nhiều người thích thú, tò mò về anh chàng hotboy kia.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất