Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Bitches in town trở lại với phiên bản những kẻ ít lời

Sau khi bị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 25/11, talkshow "Bitches in town" đã trở lại với phiên bản mới. Cũng với sự góp mặt của 3 MC: Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, tựa Việt của talkshow được đổi tên thành "Những kẻ ít lời".

talk-show-1-7598-1449070160.jpg

MC Thùy Minh giới thiệu sự trở lại của "Bitches in town" với phiên bản mới.

Trong đoạn video ngắn giới thiệu sự quay lại của bộ ba "bitches", MC Thùy Minh cho biết nhân dịp kênh YouTube của chương trình đạt 43 nghìn người theo dõi, ekip đã quay trở lại với phiên bản mới theo hình thức sitcom (hài tình huống). Khán giả có thể nhận ra talkshow vẫn giữ gần như của "Những kẻ lắm lời". Theo đó, các chuyên mục của talkshow có tên là Hashtag, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua, Gương mặt không quen. 

Bộ ba MC cũng giới thiệu sơ lược về những nhân vật, sự kiện sẽ được đem ra bình luận ở tập lên sóng đầu tiên. Chẳng hạn như sự kiện Ngọc Trinh diện một bộ váy gây tranh cãi khi đi nhận giải ở Trung Quốc, nhạc phim của bộ phim sắp ra mắt "Em là bà nội của anh" với ca khúc "Còn tuổi nào cho em" (Trịnh Công Sơn). Đặc biệt, MC Thùy Minh cũng nhắc đến một ca sĩ tên Mai Hồng Ngọc trong mục Gương mặt không quen - được cho là ca sĩ Đông Nhi, nghệ sĩ từng bị bộ ba MC chương trình trong tập 20 của "Bitches in town".

Liên lạc với MC Thùy Minh, chị cho biết, thực ra format vẫn là một talkshow giữa 3 host. "Thời gian qua, ekip tiếp thu những ý kiến đóng góp và chọn cách quay trở lại với diện mạo mới cho mùa 2 của show", đại diện ekip chia sẻ.

Một số khán giả cho rằng talkshow khi trở lại sẽ được "nói giảm, nói tránh" để bớt đụng chạm và có thể bớt gây ấn tượng hơn phiên bản cũ. Bàn về điều này, MC Thùy Minh khẳng định, ekip sẽ cố gắng để vẫn nói thẳng nói thật nhưng khéo léo hơn. "Thực ra điều làm nên show này vẫn là 3 host với cá tính đã rất rõ ràng, nên hy vọng không làm những ai đã yêu mến bọn mình phải thất vọng", Thùy Minh chia sẻ.

talk-show-2-9837-1449070160.jpg

"Những kẻ ít lời" có sự thay đổi về tên gọi các chuyên mục nhưng được khẳng định là vẫn giữ nội dung như cũ.

Khi được hỏi liệu tập tiếp theo có gây "đụng chạm" với Đông Nhi như sự cố lần trước, MC Thùy Minh khẳng định sự việc này sẽ không tái diễn và cho biết bản thân sẽ "rất buồn nếu ekip của Đông Nhi không theo dõi video này".

Đại diện chương trình cũng chia sẻ, sức hút lớn nhất của phiên bản mới vẫn không nằm ở nội dung mà thiên về "tinh thần" nhiều hơn. "Bọn mình hay đùa nó là 'bitches spirit', ít khi đầu hàng, nếu có vấp ngã bọn mình sẽ đứng dậy, sửa lại quần áo và... đi tiếp", MC Thùy Minh cho biết,

Mai Mai

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất