Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Yêu quý Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng giở lại nghề cũ

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn1.jpg

và danh hài cùng ngồi ghế nóng chương trình "Bước nhảy ngàn cân". Trước giờ lên sóng, Mr. Đàm ngẫu hứng giở lại nghề cũ giúp đàn anh có diện mạo đẹp khi lên sóng.

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn2.jpg

Với Đàm Vĩnh Hưng, không chỉ là một đàn anh trong nghề mà còn là ân nhân lớn, nếu như không có Hoài Linh sẽ không có mr. Đàm ngày hôm nay. Hoài Linh chính là người giúp đỡ đưa giọng hát Đàm Vĩnh Hưng đến với các khán giả ở hải ngoại.

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn3.jpg

Cũng chính vì luôn trân trọng, biết ơn đàn anh mà trong một lần , Đàm Vĩnh Hưng đã cao hứng cất lên câu hát:"Tâm tư thương hoài Hoài Linh”, khiến người ta đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của hai người. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng đính chính rằng cả hai thương nhau thì có chứ không yêu nhau.

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn4.jpg

Mr.Đàm từng Hoài Linh dạy anh rất nhiều thứ từ những chiêu trò trong giới, đến cách đối nhân xử thế, chính Hoài Linh là người cho Đàm Vĩnh hưng hát nhạc xưa. Ngay cả những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, "anh Tư" cũng từng giúp đỡ, chăm sóc Mr. Đàm tận tình như với người em trai.

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn5.jpg

Chính vì những ân tình đó mà "ông hoàng nhạc Việt" không ngần ngại lục lại ngón nghề cũ, chắm sóc hình ảnh cho đàn anh điều mà anh chỉ làm với những người thực sự thân thiết, hay anh quý mến.

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn9.jpg

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng không ít lần chăm sóc "góc con người" cho cô em . Mr. Đàm và "nữ hoàng " là một trong những có mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí.

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn10.png

Chỉnh trang mái tóc cho "nữ hoàng giải trí" bất cứ khi nào có dịp diễn chung trong một chương trình.

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn6.jpg

Con nuôi của danh hài Hoài Linh cũng từng được Đàm Vĩnh Hưng đích thân tạo kiểu tóc cho trước giờ lên sóng đủ để biết Mr.Đàm quý mến danh hài đến thế nào.

dam-vinh-hung%20phunutoday_vn7.jpg

Lâm Chi Khanh cũng là một người em thân thiết trong nghề với Mr. Đàm nên cũng có cơ hội được "ông hoàng nhạc Việt" trổ tài với nghề cũ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn cuộc sống giàu sang hiện tại ít ai biết rằng để có được ngày hôm nay Ngọc Trinh đã phải trải qua những năm tháng tuổi thơ vô cùng cơ cực.
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Tôi hi vọng đừng ai nghi ngờ người đó là Mỹ Tâm hay nào khác vì rất tội nghiệp, MC Kỳ Duyên lên tiếng trước nghi vấn “đá xéo” đàn em.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất