Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Quỳnh Chi xuống tinh thần, dùng thuốc ngủ vì không được nuôi con

Mới đây nhất, trong một cuộc trò chuyện về bộ phim mới có sự tham gia diễn xuất của mình, Quỳnh Chi đã có những thẳng thắn xoay quanh chuyện cô bị tước quyền . Trong thời gian đóng phim này, Quỳnh Chi đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất về mặt tinh thần bởi cô đang phải tranh chấp với chồng cũ về chuyện nuôi con. 

quynh-chi-phunutoday1.jpg

Quỳnh Chi đáp trả ra sao khi bị nhà chồng tranh quyền nuôi con?

Quỳnh Chi , mỗi khi lên phim trường mặt của cô đều sưng húp, thần sắc thì kém do khóc quá nhiều mà lại bị mất ngủ liên tục. Có thời gian cô thường xuyên phải dùng đến thuốc an thần để giúp ngủ ngon và sâu hơn.

Cùng với đó, Quỳnh Chi bày tỏ, mọi người nếu xem phim sẽ thấy cô xuống sắc rất nhiều nhưng bù lại, vì từng trải nên cô diễn xuất nội tâm hơn. Theo đó, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng khuyên Quỳnh Chi nên dưỡng sức và bình tâm hơn để trở lại với công việc.

Sau khoảng thời gian xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa MC Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương, TAND tỉnh Sóc Trăng sẽ gửi bản án cuối cùng đến hai người. Theo đó, nữ MC xinh đẹp và con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền chính thức không còn là vợ chồng trên pháp luật và Quỳnh Chi bị tước mất quyền nuôi con. Điều này đồng nghĩa với việc con trai chung Gia Phúc sẽ được giao cho thiếu gia Trần Văn Chương. Hiện tại, bé đang sống cùng bố và gia đình nhà nội ở Mỹ và  không yêu cầu cấp dưỡng từ người mẹ.

quynh-chi-phunutoday2.jpg

Gia đình hạnh phúc trước đây của Quỳnh Chi.

Chia sẻ về vấn đề này, Quỳnh Chi cho biết, việc riêng của cô đã quá phức tạp và cô sẽ tự giải quyết. Vụ ly hôn vẫn đang xét xử nên cô không thích nhắc đến chuyện này trên mặt báo.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi thích thú, hào hứng "tâm sự" cùng ông nội đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi lộ diện bạn trai 7 năm, Ngọc Trinh mong muốn cô sẽ kết hôn và trước năm 30 tuổi.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất