Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Phong cách đối lập ở street style của sao: bên nữ tính, bên phủi bụi

Mùa hè đã đi qua nhưng họa tiết hoa lá vẫn khiến Angela Phương Trinh mê đắm. Cô dạo phố trong chiếc đầm midi in họa tiết hoa hồng đầy nữ tính của NTK Đỗ Mạnh Cường, kết hợp cùng giày tông nude.
Street style của Tóc Tiên tuần qua không có quá nhiều khác biệt. Áo trễ vai cùng quần shorts cạp cao đã được lựa chọn theo tiêu chí vừa đơn giản, thoải mái lại phô được dáng vóc gợi cảm của người mặc.
Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục xuống phố với "cả cây đen". May sao, độ "sang chảnh" từ chiếc túi xách hàng hiệu và đôi giày đế thô mũi nhọn đã giảm bớt phần nào độ nhàm chán của set đồ.
Lưu Hương Giang đón thu với chiếc áo tiêu biểu nhất của mùa - cardigan. Nữ ca sỹ diện chiếc áo này bên ngoài sơmi váy, đồng thời sử dụng thắt lưng để tạo cảm giác về một đôi chân thon dài hơn.
Yến Nhi "giấu dáng" với áo sweatshirt rộng thùng thình cùng chân váy xếp ly điệu đà. Phong cách street style của cô có nhiều điểm tương đồng với thời trang xứ kim chi.
Tuy cùng chọn đen là sắc màu chủ đạo nhưng Á hậu Tú Anh lại phá cách hơn với kiểu áo dáng dài và quần ống lửng. Tỉ lệ trang phục được cân bằng khéo léo khiến người mặc không bị "nuốt dáng".
Hoàng Thùy nổi bật trên đường phố London khi biến tấu khăn lông thành trang phục lệch vai lạ mắt.
Văn Mai Hương kết hợp layer áo sơmi và áo thun. Phần còn lại của trang phục được tối giản về màu đen để tạo nên tổng thể hài hòa.
Minh Hằng dường như đã hòa nhập hoàn toàn với phong cách Hàn Quốc. Áo yếm phối cùng sneakers - trông nữ ca sỹ trẻ trung không khác gì một cô nữ sinh.
Ngọc Trinh sử dụng sự tương phản của hai tông màu đỏ-đen để phối nên set đồ nữ tính, bắt mắt này.
Khác với sao Việt, các người đẹp xứ Hàn lại chuộng phong cách bụi phủi hơn. Dễ nhận thấy điều này qua bộ cánh denim theo hơi hướng tomboy của cô nàng Dara.Jacket da phối cùng quần skinny và boots, Minzy sở hữu street style mang nét cá tính đặc trưng của mùa thuHyunA nổi bật không kém với chiếc áo khoác denim dáng dài và một đôi giày hồng chói lọi.Điểm bắt mắt nhất trên street style của Victoria lại là chiếc mũ len "khổng lồ".Street style của Luna không có gì cầu kỳ. Trench-coat dáng dài và sandals cao gót phối cùng tất lửng là sự lựa chọn trong ngày thu của cô nàng.Hyomin lại nữ tính hơn hẳn khi diện áo sát nách cùng chân váy hoa cho ngày đầu thu.
Phong độ thời trang của Selena Gomez ngày càng được khẳng định. Nữ ca sỹ nổi tiếng dường như đã tìm ra bí quyết phát huy dáng vóc của mình khi chọn một chiếc đầm với độ ôm vừa đủ, kết hợp cùng áo choàng khoác hờ trên vai.
Như thường lệ, Kendall Jenner vẫn khiến người xung quanh phải thốt lên ghen tỵ với dáng vóc mỹ miều, đặc biệt là khi cô diện những bộ cánh đơn giản như áo thun ôm sát và quần jeans ống đứng.
Vừa ưu tiên sự thoải mái và cá tính thì có lẽ không có bộ cánh nào hợp với Rita Ora hơn là jumpsuit denim cách điệu từ pyjama như thế này.
Vẫn lòe loẹt nhưng street style tuần này của Miley Cyrus bớt "dị" hơn hẳn. Cô nàng cá tính xuất hiện trong đám đông với chiếc áo thun trái tim và legging in họa tiết galaxy.
street-style-cua-sao-21-dc2ca.jpg
Elle Fanning dịu dàng trong chiếc áo crop-top trễ vai phối cùng chân váy midi cùng ton-sur-ton màu be.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất