Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Kỳ Hân đổi tên nhân vật gái làng chơi vì sợ đụng chạm Ngọc Trinh

Sau vai Trúc trong phần hai của bộ phim truyền hình nổi tiếng một thời - Những ngọn nến trong đêm, Kỳ Hân tiếp tục nhận được vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim của đạo diễn Trần Việt Anh. 

ngoc-trinh-ky-han-9655-1439953908.jpg

Ngọc Trinh (trái) và Kỳ Hân thân thiết trong một sự kiện. Ảnh: Huy Bình.

Nhân vật của Kỳ Hân trong phim ban đầu tên Ngọc Trinh - một chân dài chuyên dụ dỗ đàn ông bằng ngoại hình và vẻ lả lơi, gợi cảm. Khi vừa đọc qua kịch bản, Kỳ Hân kiên quyết yêu cầu đạo diễn đổi tên nhân vật của mình thành Kỳ Kỳ. "Cái tên này quá nhạy cảm. Ngọc Trinh là người chị của tôi trong công ty. Nếu tôi giữ nguyên tên vai diễn này, mọi người rất dễ hiểu nhầm tôi đang có ý mượn phim để đả kích chị ấy hoặc PR cho bản thân. Bên cạnh sự tôn trọng, tôi không muốn bị vướng cái bóng quá lớn của chị Trinh nữa".

Kỳ Hân và Ngọc Trinh vốn rất thân thiết trong công việc lẫn ngoài đời. Cô thường được Ngọc Trinh giúp đỡ, tư vấn về phong cách cũng như hỗ trợ trang phục khi đi các sự kiện. Tuy nhiên, khi làm việc, cô luôn muốn độc lập vì không thích bị gọi là "bản sao Ngọc Trinh". 

Nữ người mẫu cho biết nhân vật của cô trong phim rất thú vị. Đó là một chân dài nóng bỏng, thông minh nhưng rất nguy hiểm, chuyên dụ dỗ đàn ông để hại họ. Trong phim, người đẹp được đóng nhiều cảnh hành động, truy đuổi. Lần đầu bén duyên với điện ảnh, Kỳ Hân cho biết vai diễn này mang lại cho cô nhiều cảm hứng và thêm đam mê công việc diễn xuất. 

KyHan2-1-JPG-6519-1439952680.jpg

Kỳ Hân trao đổi với êkíp về kịch bản.

Nội dung phim Thánh Nhọ xoay quanh nhân vật Long (Anh Đức) – một anh chàng xui xẻo đến mức muốn chết sớm. Nhưng Long tự sát nhiều lần, dùng mọi phương pháp vẫn không "kết thúc" được đời mình.

Anh bị đặt biệt danh là "Thánh Nhọ" và bị mọi người xa lánh vì sợ lây cái xui từ anh. Một lần vô tình, anh được dẫn dắt vào con đường cờ bạc và đổi đời nhanh chóng. Long được được săn đón bởi các tay trùm, được các kiều nữ "mồi chài" – trong đó có Kỳ Kỳ (Kỳ Hân)... Ngay lúc ấy, người yêu lại quyết định chia tay Long vì anh không còn như xưa.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 25/9.

Vân An

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất