Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tuổi thơ cơ cực mồ côi mẹ, bán đèn cầy lấy tiền của Ngọc Trinh

Bước chân vào làng với danh xưng “nữ hoàng nội y”, luôn xuất hiện với những shoot hình nóng bỏng và những phát ngôn gây sốc thành thương hiệu, Ngọc Trinh khiến không ít người có định kiến về cô.

Không chỉ được biết đến với những tai tiếng, còn khiến người ta “mắt tròn mắt dẹt” bởi sự giàu có của mình khi mới đây cô dọn về sống tại biệt thự 20 tỷ, cùng với đó cũng thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu tiền tỷ khiến không ít người ghen tỵ. Dù dư luận vẫn chưa thôi nghĩ Ngọc Trinh sống bám đại gia bởi câu nói: “yêu không có tiền cạp đất ra mà ăn à” của cô đã quá kinh điển nhưng cũng không thể phủ nhận cô nàng khá năng động và giỏi giang để có được cuộc sống sung túc hôm nay.

Thế nhưng đằng sau cuộc sống tưởng như trên thiên đường hiện tại ít ai có thể biết Ngọc Trinh đã có những năm tháng ấu thơ cơ cực ra sao. Mà mới đây chỉ khi những hình ảnh hậu trường của bộ phim “Vòng eo 56” tiết lộ người ta mới lờ mờ biết về điều đó.

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo ở Trà Vinh, mẹ mất khi Trinh mới tròn 6 tháng tuổi, biết bao , nhọc nhằn đè lên vai ba cô khi phải “gà trống ”. Để lo cho bốn đứa con thơ dại hàng ngày ông phải chạy xe ôm kiếm ăn từng bữa. Cùng vì  ba vất vả mưu sinh mà ngay từ bé Ngọc Trinh ngay từ bé đã thiệt thòi hơn những bạn bè đồng trang lứa. Khi cô mới 3 tuổi, hàng ngày ba dậy sớm pha 5 bình sữa rồi ủ ấm trong chăn để ở chân mùng, Ngọc Trinh sẽ tự bò xuống lấy sữa uống, cứ như thế cho đến sáng.

Ng%E1%BB%8Dc%20Trinh%20phunutoday.jpg

Ý thức được hoàn cảnh gia đình khó khăn, các anh chị em của Ngọc Trinh đều phải thôi học và đi làm thuê kiếm sống từ rất sớm. Bản thân Trinh mới 5, 6 tuổi, Trinh đã đi bắn bi với các bạn trai, chơi xong ăn nhiều bi quá đem ra bán lại, lấy tiền, năm 9 tuổi đã biết xin ba 5000 đồng mua bịch đèn cầy về bán cho các bạn trong xóm, lấy tiền lời đút lợn đầu năm học lấy ra mua sách vở để không phải xin ba. Những năm tháng ấy, cô bé Ngọc Trinh chỉ có một con gấu bống để chơi nhưng vì gia đình quá nghèo mà tuổi thơ qua đi hình ảnh gấu bông cũng mãi chỉ là mơ ước.

Sau giờ học ở trường cô lại về phụ dì bán bún, rồi cũng vất vả trên ruộng đồng như biết bao cô gái nông thôn. Tuổi thơ khó khăn ấy in hằn trong tâm trí và đi theo Ngọc Trinh ngay cả trong thói quen, sở thích ăn uống. Cho đến bây giờ khi có cuộc sống vương giả “nữ hoàng nội y” vẫn hay thèm những dân giã như cá khô, chuột đồng bởi nó gắn bó với quãng dài những tháng ngày tuổi thơ khốn khó của gia đình cô.

Ng%E1%BB%8Dc%20Trinh%20phunutoday2.jpg

Những năm tháng khó khăn của Ngọc Trinh được tái hiện trong "Vòng eo 56".

Đang học cấp 3 thì ba cô đổ bệnh, cô Ngọc Trinh đã phải dừng việc học tập lên Sài Gòn với mục đích kiếm tiền để đỡ đần gia đình. Cuộc sống những ngày đầu trên thành phố của cô gian nan vô cùng. Ngọc Trinh thuê trọ cùng anh chị và bắt đầu với công việc của một PG, rồi nhân viên quán Bi a với đồng lương 800-900 ngàn/tháng.

Và rồi cuộc đời của cô gái Trà Vinh ấy đã rẽ sang một trang khác khi cô gặp và nhận được sự của Khắc Tiệp. Đề rồi từ cô nhân viên quán bi a Ngọc Trinh trở thành “nữ hoàng nội y”, một trong những cái tên được chú ý nhất nhì showbiz. Năm 2011 cô nàng còn đăng quang cuộc thi Việt Nam Quốc tế dù chỉ được coi là cuộc thi “Hoa hậu ao làng” nhưng không thể phủ nhận nhờ nó  mà tên tuổi của Ngọc Trinh được phủ sóng rộng khắp.

Ng%E1%BB%8Dc%20Trinh%20phunutoday3.jpg

Những năm tháng tuổi thơ khó khăn đã rèn luyện cho cô nghị lực để chống đỡ với những thị phi, ồn ào của làng giải trí. Có lẽ vì thế mà dù không ít lần bị ném đá, bị chê “ não ngắn” cô vẫn vững vàng trước búa rìu dư luận. Nỗ lực từng ngày thoát dần khỏi sự bao bọc của người yêu bằng việc kinh doanh và thành công không ngờ để hôm nay Ngọc Trinh có quyền tự hào về những gì mà mình có.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Những dòng chia sẻ về sức mạnh đồng tiền của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người thắc mắc.
'Cố lên Chiaki'(Giải trí) - (Phunutoday) - Xấp xỉ tuổi ngũ tuần cô nàng Chiaki xinh đẹp, dễ thương ngày nào đã bị thời gian "hỏi thăm" nhan sắc.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất