Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Midu tái xuất trở lại, mạnh mẽ đối mặt với chuyện buồn tình cảm

Khoảng thời gian vừa qua, thông tin xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của Midu và thiếu gia Phan Thành đã lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" trong khi "tình địch" Thúy Vi lại thản nhiên, vô tư chia sẻ toàn bộ "sự thật".

midu-phunutoday2.jpg

Midu tái xuất trở lại, "mạnh mẽ" đối mặt với chuyện buồn tình cảm.

Tuy nhiên, mới đây, Midu đăng tải bức ảnh selfie trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái "Good Morning. Whishing you a beautiful Sunday" (Chào buổi sáng và chúc mọi người có một ngày Chủ nhật tươi đẹp)Có thể thấy, mặc dù chưa trở lại được như trước nhưng thần sắc của Midu đã ổn hơn rất nhiều so với thời gian "khủng hoảng" chuyện tình cảm. Hotgirl trang điểm nhẹ nhàng, diện áo tanktop cổ rộng phối cùng sơ mi khoác ngoài khá năng động. 

Ngay lập tức, dòng chia sẻ ngắn gọn của cô đã thu hút sự quan tâm từ phía đông đảo người hâm mộ với hàng nghìn lượt thích và vô số những lời khích lệ, động viên cô cố gắng chỉ trong vài phút.

midu-phunutoday1.jpg

Đông đảo người hâm mộ động viên, khích lệ tinh thần Midu và chúc cô sớm bình tâm vượt qua sóng gió tình cảm.

Trước đó, buổi chiều ngày 20/10, Midu bắt đầu lộ diện và cùng mẹ đi mua sắm ở một trung tâm thương mại ở Q.1, TP.HCM. Theo đó, Midu lộ gương mặt khá bơ phờ và cô phải dùng khẩu trang để che mặt, tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. 

midu-phunutoday3.jpg

midu-phunutoday4.jpg

Midu lộ gương mặt khá bơ phờ, mệt mỏi.

Chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại gia đình cô dâu vào tháng 12/2014. Cả Midu và Phan Thành đều giữ kín thông tin này. Thậm chí nữ Thiên mệnh anh hùng còn nhiều lần từ chối trả lời truyền thông.

, khoe bụng bầu 6 tháng(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường đô la bỏ mặc với scandal tình ái thì Phi Thanh Vân lại khoe bụng bầu 6 tháng, hạnh phúc bên chồng.
"(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Ngọc Trinh hát "Búp bê không tình yêu" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất