Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Con đường từng bước lấy lòng công chúng của Phạm Hương

Đăng quang Hoàn vũ 2015 là một quá trình khó khăn của Phạm Hương khi cô liên tục gặp phải những scandal lớn như bị tố chảnh chọe, dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ hay bị NTK Võ Việt Chung kiện do vi phạm hợp đồng.

Tuy nhiên, cô gái người Hải Phòng đã vượt qua tất cả để giành ngôi vị cao nhất của  Sau cuộc thi, Phạm Hương đã dùng chính tính cách con người thật của mình để từng bước chinh phục khán giả. Cô được cho là "sống đẹp" khi có một lối sống lành mạnh và giản dị. 

pham-huong-phunutoday_vn-11(1).jpg

Dù đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng Phạm Hương vẫn chỉ sống trong căn hộ thuê nhỏ hẹp tại một con hẻm của TP Hồ Chí Minh. 

pham-huong-phunutoday_vn-13.jpg

Khi đi làm hay đi diễn về, cô đều quay trở lại phòng trọ hết sức đơn sơ của mình. Trái với vẻ đẹp lộng lẫy của mình, cô lại có một cuộc sống bình dị và khiêm tốn không ngờ.

pham-huong-phunutoday_vn-10.jpg

Dù có gia thế "khủng". nhưng Phạm Hương lại được lòng công chúng vì sống giản dị và không khoe mẽ.

pham-huong-phunutoday_vn-15.jpg

Dù rất bận rộn với ngôi vị Hoa hậu nhưng Phạm Hương vẫn thu xếp để về với gia đình, có vẻ cô là người rất yêu quý và gắn bó với gia đình của mình khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Về nơi bình yên nhất cuộc đời rồi, không lo buồn phiền hay mệt mỏi nữa..Cả ngày quấn quýt bên lũ tiểu yêu này thôi ". 

pham-huong-phunutoday_vn-14.jpg

Những hoạt động từ thiện sau khi đăng quang của Phạm Hương cũng được công chúng đón nhận và ủng hộ. Hình ảnh cô ăn mặc giản dị đi từ thiện giúp cô "ghi điểm" trong mắt công chúng.

pham-huong-phunutoday_vn-05(1).jpg

Không chỉ ăn vận giản dị khi đi từ thiện mà trong cuộc sống hàng ngày, người ta cũng ít khi thấy cô khoe đồ hiệu hay quần áo đắt tiền. Những hình ảnh trang phục đời thường của Phạm Hương đa số là những món đồ dễ kiếm, đơn giản.

pham-huong-phunutoday_vn-07.jpg

Cô chọn những trang phục mang tính ứng dụng cao, phù hợp với độ tuổi thay vì những bộ đồ hàng hiệu sang chảnh. Cô quả thực là "hàng hiếm" khi là người nổi tiếng mà vẫn không bị cuốn theo lối "sính" hàng hiệu.

pham-huong-phunutoday_vn-04.jpg

Cách sống khéo léo của cô hoa hậu đến từ Hải Phòng cũng là một điều khiến công chúng yêu quý. Trong khi tham dự HHHV, cô bị NTK Võ Việt Chung kiện do vi phạm hợp đồng, nhưng với sự khéo léo của mình, cô đã nhanh chóng hòa giải được mâu thuẫn và sớm "nối lại tình xưa" với NTK nổi tiếng này.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù ở nhà sang, đi xế hộp nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn ăn những bữa cơm vô cùng giản dị.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì quá đam mê những bộ trang phục sexy nên không ít lần Hoàng Thùy Linh khiến khán giả "đỏ mặt" vì sự cố từ những bộ cánh nay.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất