Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Vbiz 8/3: Ngọc Trinh diễn sâu, Hari Won thái độ lạ

1_218752.jpg"" tình tứ bên "người tình màn ảnh" trong bộ ảnh mới. Nam Việt kiều Petey Majik Nguyễn - diễn viên/ảo thuật gia người Úc gốc Việt vào vai bạn trai lâu năm của cô trogn bộ phim "Vòng eo 56". Sau quá trình làm việc chung, trở nên thân thiết với Petey và thoải mái hơn khi xuất hiện với anh. Sau khi hoàn thành bộ phim, và Petey vẫn giữ liên lạc, hai người trở thành bạn bè thân thiết.

ha-phuongb.jpgMới đây, Hà Phương - em gái của Cẩm Ly dã lên tiếng phản pháo khi bị một số người "tố"  ăn bám" chồng tý phú. Hà Phương chia sẻ rằng thời gian gần đây có nhiều người hay hỏi "bóng gió" nói cô lấy chồng giàu khỏi cần đi làm chỉ ở nhà hưởng thụ, làm một bà nội trợ lạc hậu "ăn không ngồi rồi" không còn sôi nổi như trước kia. Trước những ý kiến này, nữ ca sĩ cảm thấy bị xúc phạm. Cô cho rằng  ở nhà chăm lo cho gia đình hay việc đi hát đều là niềm vui và mỗi cái đều có sự thú vị riêng. Hơn nữa cô cũng không hề "ăn bám" hay "dựa hơi" ông xã tỷ phú Chính Chu.

ky-han-ban-gai-mac-hong-quan-2-phunutoda

Thời gian gần đây, là một trong những cái tên được truyền thông chú ý. Mới đây, gây chú ý khi xuống phố giữa trung tâm Sài Gòn với trang phục giản dị, năng động. Nổi bật là chiếc xế hộp riêng màu đỏ vô cùng sang trọng. Kỳ Hân bật mí, xe này cô mua được từ tiền cát-xê đóng phim và một phần nữa là vay ngân hàng, trả góp chứ không có đại gia nào chu cấp. Người mẫu sinh năm 1995 hy vọng năm 2016 cô tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

hari-won-phunutoday1(1).jpgMới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Theo đó, cô bày tỏ với thái độ hào hứng, vui mừng kèm dòng chú thích "Vui rồi. May rồi. Mừng rồi" khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

hoang-thuy-linh-phunutoday2(1).jpg

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò khi nam diễn viên đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt được cho là lên trang cá nhân. Mới đây, những bức ảnh nữ ca sĩ và Vĩnh Thụy mặc đồ đôi, tay trong tay  đi dạo phố ở Thái Lan càng khẳng định cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên đến hiện tại, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận đang có mối quan hệ tình cảm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân khoe chiếc xe màu đỏ sang trọng hơn 1 tỷ đồng. Chiếc xe được người đẹp mua bằng tiền case và một phần vay ngân hàng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Hà Phương lên tiếng khi bị "tố" "ăn không ngồi rồi", "dựa hơi" chồng tỷ phú.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất