Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Lương Mạnh Hải: Ngọc Trinh sợ nắng hơn sợ ma

Luong-Manh-Hai-1-8351-1459396798.jpg

Lương Mạnh Hải đảm nhận vai diễn ông bầu lấy nguyên mẫu từ hình ảnh Khắc Tiệp - quản lý Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56. Khi nghe đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bảo sẽ làm phim về cuộc đời Ngọc Trinh, Lương Mạnh Hải bày tỏ sự hứng thú và muốn được thử sức ngay.

Luong-Manh-Hai-3-1691-1459396799.jpg

"Vì cả Ngọc Trinh lẫn Tiệp đều là nhân vật gây tranh cãi nên tôi mới thích thú với dự án này như vậy. Ở Việt Nam, cơ hội để diễn viên hoá thân vào những vai mình đoán chắc chắn sẽ gây tranh cãi không nhiều. Khi nghe anh Đãng nói sẽ làm phim về Ngọc Trinh và kể ra những câu chuyện giữa Tiệp và Trinh mà tôi chưa đọc được trên báo thì tôi nói ngay: 'Tôi phải đóng vai này'", Lương Mạnh Hải chia sẻ.

Luong-Manh-Hai-4-2119-1459396799.jpg

Phim khắc họa lại giai đoạn Ngọc Trinh từ quê lên thành phố với ước muốn giúp gia đình thoát nghèo. Cô gặp gỡ Khắc Tiệp và được ông bầu dẫn dắt vào con đường nghệ thuật. Để có được thành công như hiện tại, cả hai từng trải qua giai đoạn khó khăn, bị chèn ép, ghen ghét, đánh đập...

Luong-Manh-Hai-5-3782-1459396799.jpg

Lương Mạnh Hải cho biết trước khi họp báo giới thiệu phim thì chỉ biết Trinh và Tiệp trên báo chí. Chia sẻ khoảng thời gian trên phim trường, Lương Mạnh Hải nói: "5 ngày quay của tôi với vai diễn này rất thuận lợi, không gặp khó khăn gì. Vì so với những vai diễn khác của tôi thì vai Tiệp rất nhẹ nhàng. Khi quyết định bám vào kịch bản, chứ không bám vào nhân vật ngoài đời thì tôi thoải mái diễn theo đúng tinh thần mà đạo diễn muốn. Lúc đầu tôi cũng phân vân về chuyện làm sao để cho giống Tiệp. Nhưng tôi nghĩ, thời điểm ấy có ai biết Tiệp là ai đâu, nhất là phim này không phải kể tiểu sử về Tiệp. Nếu muốn giống Tiệp thì từ đầu tóc khuôn mặt và áo quần cũng phải làm cho giống khuôn mẫu tại thời điểm ấy (như các phim nước ngoài hay làm), nhưng đó là điều không thể".

Luong-Manh-Hai-6-8737-1459396800.jpg

Lương Mạnh Hải thú nhận nhận lời đóng Vòng Eo 56 vì Vũ Ngọc Đãng, vì Ngọc Trinh, vì nghệ thuật và có cả cát sê trong đó.

Luong-Manh-Hai-9-9712-1459396800.jpg

Nói về Ngọc Trinh, Lương Mạnh Hải tiết lộ: "Tôi ấn tượng nhất là cô nàng này sợ nắng hơn sợ ma. Thứ hai là giọng hát của Trinh. Trong phim các bạn sẽ thấy một đoạn hát sống và không nhạc. Được cái Trinh lại hay hát và tự tin".

Luong-Manh-Hai-12-8258-1459396800.jpg

Về khả năng diễn xuất của "nữ hoàng nội y", Lương Mạnh Hải chia sẻ: "Trinh có một cái thông minh là nắm bắt mọi thứ rất nhanh và chuẩn xác nên phối hợp với mình rất tốt. Chỉ cần nói chính xác điều mình muốn cô ấy làm là Trinh sẽ làm y chang".

Luong-Manh-Hai-16-4587-1459396801.jpg

Lương Mạnh Hải khẳng định, đóng những phân đoạn mắt tròn xoe ngơ ngác không ai đáng yêu bằng Ngọc Trinh.

Luong-Manh-Hai-15-2879-1459396801.jpgLuong-Manh-Hai-18-6704-1459396802.jpg

Nam diễn viên nhận xét: "Với vai diễn về chính mình, tôi thấy Ngọc Trinh quá đỗi dễ thương".

Tân Tân

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất