Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

SỐC: Hoàng Thùy Linh ngộ nhận tình cảm, yêu đơn phương Vĩnh Thụy?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nam thừa nhận, anh và Hoàng Thùy Linh chỉ là những người bạn cùng đi nghỉ để xả stress sau một thời gian bận rộn với công việc mà thôi. Còn việc chụp chung vài tấm ảnh không nói lên điều gì đặc biệt cả. Khi nào, một trong hai người lên tiếng công bố thì mới có thể khẳng định có chuyện gì đó giữa hai người.

hoang-thuy-linh-phunutoday4.jpg

SỐC: Hoàng Thùy Linh ngộ nhận tình cảm, yêu đơn phương Vĩnh Thụy?

Nói thêm về lý do tại sao chưa muốn công khai, Vĩnh Thụy cho biết, anh đã trải qua không ít lần thất bại vì tuyên bố và chia sẻ quá sớm. Thế nên nam diễn viên quyết định cứ âm thầm mà làm những dự định của mình, tới khi thành công thì khoe với mọi người cũng chưa muộn. Lập gia đình là điều sớm muộn gì anh cũng trải qua. Tới khi nào kết hôn, anh sẽ công khai giới thiệu với mọi người nửa kia của mình.

Vĩnh Thụy hào hứng nói, trong mắt anh, Hoàng Thùy Linh là cô gái rất nhỏ con nhưng nỗ lực thì cực lớn. Cô luôn cố gắng và rất kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đặt ra. Cô là ví dụ điển hình cho việc vượt qua khó khăn, thử thách để tìm tới thành công. Điểm nổi bật ở nữ ca sỹ là rất thông minh, tự tin, quyết đoán. Đây đều là những thiếu hụt của anh và anh thấy mình phải học hỏi rất nhiều từ cô gái Hà Thành này.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò khi nam diễn viên đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt được cho là Hoàng Thùy Linh lên trang cá nhân. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn uống riêng cùng bạn bè. Vĩnh Thụy cũng từng bị bắt gặp trao cho Hoàng Thùy Linh một nụ hôn ngay tại 1 quán cafe. Tuy nhiên đến hiện tại, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và đã "đường ai nấy đi".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ của anh và Ngọc Trinh hơn cả tình thân, đó là tri kỷ và rất thiêng liêng.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất