Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Ngọc Trinh: Em không phải là một món hàng

'Nữ hoàng nội y' khóc nghẹn ngào nói với người tình đại gia trong trailer phim 'Vòng ep 56'. 

Đơn vị phát hành Vòng eo 56 hôm nay đã tung ra trailer đầy đủ của bộ phim tái hiện lại cuộc đời sóng gió của 'nữ hoàng nội y'. Nếu như bản teaser trailer trước đó đã hé lộ câu chuyện phức tạp trong nghề người mẫu cùng sự bon chen, cạm bẫy phía sau ánh hào quang, thì trong trailer chính thức, khán giả được hiểu kỹ hơn về tuổi thơ nghèo khó, cơ cực của Ngọc Trinh và gia đình. 

trinh2-8228-1457596470.jpg

Tuổi thơ của Ngọc Trinh đầy nước mắt khi chứng kiến cảnh cha bị đánh đập vì nợ nần chồng chất.

Ngay từ giây đầu tiên của trailer, Ngọc Trinh là một thiếu nữ mới lớn giữa làng quê Nam Bộ với vẻ đẹp ngây thơ trong tà áo dài trắng, một người con hiếu thảo khi cùng chia sẻ những lam lũ ruộng đồng với cha mẹ. Nhưng rồi, những gánh nặng mưu sinh cùng khoản nợ nần chồng chất của gia đình, đã thức dậy trong cô gái non nớt một quyết tâm lên thành phố. Cô mang theo một suy nghĩ giản đơn: “Con chỉ cần lên Sài Gòn kiếm tiền để trả hết nợ cho ba mẹ. Rồi con sẽ về quê lấy chồng, sinh con, ở với ba với mẹ”…

trinh1-4157-1457596470.jpg

Cô lên Sài Gòn làm nhân viên ở một quán bi-a để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Từ đây, Ngọc Trinh bén duyên với nghề người mẫu và cuộc sống của cô đổi thay từng ngày giữa nhịp sống sôi động của Sài Gòn. Nhưng con đường tới thành công vốn không trải đầy hoa hồng và giản đơn như cô vẫn nghĩ. Cô gái quê phải gồng mình để tự đứng lên sau những cú xô ngã cùng sự đố kỵ giữa các đồng nghiệp và thị phi của người đời, thậm chí, có cả sự đe dọa hiểm nguy tới tính mạng.

anh-6809-1457596470.jpg

Khi có đại gia yêu thương mình, cô phải gặp không ít sóng gió. 

Trong trailer này, Hưng - người tình của Ngọc Trinh do diễn viên Petey Majik Nguyễn thủ vai cũng xuất hiện với những câu thoại đầy lãng mạn, thể hiện một tình yêu ngọt ngào dành cho cô người mẫu nhiều ồn ào. Thế nhưng, chuyện tình của vị đại gia và Ngọc Trinh gặp không ít trở ngại khi anh vốn được nhiều cô gái đẹp săn đón, còn 'nữ hoàng nội y' lại đầy rẫy dị nghị, rèm pha. Trailer khép lại với giọt nước mắt đầy cay đắng của Ngọc Trinh trong câu thoại “Em không phải một món hàng” cùng tâm trạng thổn thức của cô khi trở về làng quê nơi mình đã sinh ra. 

Vòng eo 56 do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải trong vai ông bầu Khắc Tiệp, NSƯT Công Ninh trong vai cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích - chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của Trinh, cùng một số diễn viên khác. Phim sẽ ra rạp vào ngày 6/4.

Q.N.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất