Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mai Phương Thúy học tập Ngọc Trinh, tự nhận là gái ngoan?

Đăng quang Việt Nam 2006, dù gặp không ít thị phi liên quan đến trang phục, hình ảnh, cách ứng xử nhưng trong chuyện tình cảm Mai Phương Thúy lại là người vô cùng kín tiếng, chính vì vậy bạn trai của Hoa hậu vẫn luôn là một ẩn số với công chúng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của mình. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, kể từ khi trở thành Hoa hậu, cô không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Nghĩ lại nhiều lúc, cô cảm thấy tiếc nuối quãng thời gian thanh xuân ấy. 

mai-phuong-thuy-phunutoday1.jpg

Mai Phương Thúy 'học tập' , tự nhận là 'gái ngoan'?

Sinh năm 1988, đã bước sang ngưỡng tuổi 28, nhưng Mai Phương Thúy cho rằng cô không hề sợ ế mà ngược lại, cô vẫn khá thoải mái, vui tươi bởi theo quan điểm của cô, sống chan hòa, yêu thương những người xung quanh, tự khắc sẽ tìm đến với mình.

Đàn ông thường thích yêu "gái đẹp" nhưng lại muốn lấy "gái ngoan" làm vợ, trước câu hỏi này, Mai Phương Thúy cho rằng, chính vì vậy người con gái cần hội tụ cả hai yếu tố đó. Ngoan là một giá trị vô hình tồn tại trong thời gian dài, tuy nhiên không nhất thiết ngày nào cũng phải “ngoan”, nhưng nhất định ngày nào cũng phải đẹp. Tuy nhiên, "" này cũng bày tỏ, nếu như sau này sắc đẹp biến mất, cô sẽ tập trung vào tài chính và đầu tư. Cuộc sống chắc sẽ không thay đổi nhiều, trừ việc… phải đi thẩm mỹ viện nhiều hơn.

Đồng thời, Mai Phương Thúy cho biết, ngoài những điều gắn liền với hoa hậu như: nhà, xe, đại gia, phẫu thuật thẩm mỹ, thì còn rất nhiều thứ khác nữa, nhưng mọi người cứ thích tò mò khai thác những mặt trên thì các hoa hậu cũng đành chịu!

Nói đến vấn đề "gái ngoan", người ta lại nhớ đến Ngọc Trinh với những phát ngôn để đời. Tự nhận mình là "búp bê trong tủ kính", Ngọc Trinh không giấu giếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai, thậm chí đã có lúc, cô còn thẳng thắn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Theo đó, cho biết, cô biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì cô sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng . Như vậy, hình ảnh cô sẽ luôn chiếm vị trí đặc biệt trong trái tim của người đàn ông "" 7 năm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bé Kubi - con trai Khánh Thi, Phan Hiển đã tỏ ra khá khó chịu, nhăn nhó khi bị ba mẹ đánh thức vào lúc sáng sớm.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhạc sỹ Trần Lập đã thẳng thắn nói về lòng tốt giữa người với người trong cuộc sống và nhận được phản hồi tích cực từ phía công chúng.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất