Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Lê Phương khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình bỏ rơi?

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.  Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ . Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng e ấp, dịu dàng bên Qúy Bình và cả hai hạnh phúc cầm tờ giấy đăng ký kết hôn ý nghĩa. Ngay lập tức, dư luận bắt đầu "dậy sóng" và tỏ ra khá ngỡ ngàng xen lẫn cảm giác tò mò. Rất nhiều người đã ngỏ lời chúc mừng cặp đôi trẻ, sau bao sóng gió, giờ đây họ đã được trở về bên nhau, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.

le-phuong-phunutoday1.jpg

Lê Phương khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình 'bỏ rơi'?

Sau những "hiểu lầm", Lê Phương đã lên tiếng phản hồi và cho rằng, đó chỉ là hình ảnh trong phim "Một đời giông tố" mà cô cùng Qúy Bình đang cùng tham gia mà thôi. Hình ảnh đăng ký kết hôn trên chỉ là đùa thôi, chụp trong phim đó, chứ ngoài đời thiệt ai lại ăn mặc thế để đi làm chuyện quan trọng như vậy. Thôi để Lê Phương sửa lại để mọi người không hiểu lầm. Cô với Quý Bình đang bận đóng phim.

le-phuong-phunutoday2.jpg

Nhiều người dành lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi Lê Phương - Qúy Bình.

Trước đó, trong buổi tiệc đóng máy của đoàn phim “Bao giờ có yêu nhau”, Quý Bình liên tục gây bất ngờ khi cưỡng hôn và bồng bế Minh Hằng lên sân khấu. Hành động này của nam diễn viên điển trai đã khiến "bé Heo" phải bối rối đỏ mặt vì độ lãng mạn trên mức đồng nghiệp này.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình đã có những hành động thân mật, tình cảm quá mức với Minh Hằng trong bữa tiệc đóng máy của đoàn làm phim "Bao giờ có yêu nhau".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm của mối tình 7 năm "đẹp như mơ", Ngọc Trinh lần đầu "dạy dỗ" đàn em chuyện tình cảm và cách chọn người đàn ông của đời mình.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất