Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

10 bộ váy thị phi nhất năm của xì ta Vbiz

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-2826-3889

Được mệnh danh như một trong những "nữ hoàng thị phi" của Vbiz, việc Ngọc Trinh làm gì, mặc thế nào luôn được nhiều người quan tâm. Trong năm 2015, cô nàng đặc biệt lăng xê những chiếc váy nhái công khai sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, trong đó đình đám nhất phải kể đến váy hoa hồng của Dolce & Gabbana. Điều khiến Ngọc Trinh càng gây tranh cãi là vì không ít lần chia sẻ sự tự hào vì khả năng... copy đồ của mình, cô còn biến những món đồ sao chép đó thành trang phục bán hàng loạt.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-5621-2652

Để chứng minh đường cong nuột nà của một người mẫu nội y, Ngọc Trinh không ngại diện những chiếc váy siêu táo bạo. Một bộ cánh cũng tốn không ít "giấy mực" của báo chí là trang phục hở nguyên sườn được Ngọc Trinh mang đến dự một sự kiện ở Hàn Quốc. Tronng khi các sao Hàn đều ăn mặc khá kín đáo để chống rét thì Ngọc Trinh chơi trội với chiếc váy không thể hở hơn.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-3380-5952

Trang phục gây tranh cãi nhất những ngày cuối năm thuộc về Hồ Ngọc Hà. Bộ đầm xuyên thấu đính đá lấp lánh của cô bị nhiều người chê là hở hang phản cảm, đặc biệt là khi cô diện đến một chương trình phát sóng trên truyền hình. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến lên tiếng bảo vệ Hà Hồ và cho rằng chiếc váy này rất đẹp, tinh tế.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-1971-2226

Tóc Tiên gây choáng khi biến... đồ bơi thành trang phục biểu diễn bằng cách thêm thắt một vài chi tiết. Chiếc váy này càng nhận nhiều "gạch đá" khi cô nàng gặp sự cố hớ hênh ngay trên sóng truyền hình vì nhảy nhót quá hăng.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-5305-8369

Phương Vy diện một chiếc váy nhái trong ngày trọng đại. Không khó để nhận ra trang phục của nữ ca sĩ có rất nhiều điểm tương đồng với chiếc váy của Elie Saab, tuy nhiên nó lại chưa được hợp với thân hình tròn trịa của cô. Về phía Phương Vy, cô cho rằng đây là món quà mẹ may tặng nên vô giá, không thể đem ra so sánh với bất cứ món đồ nào khác.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-4246-6082

Lưu Hương Giang lọt Top sao thị phi của năm khi tự tin tuyên bố chiếc váy cô đang mặc có giá lên tới 140 triệu đồng - một mức giá "trên trời" so với thiết kế để mặc một lần trên ghế nóng. Nhiều người cho rằng, "Cải Bắp" nên để tiền cho việc ý nghĩa hơn. Một số anti-fan còn bóc mẽ cho rằng, chiếc váy này chỉ là đồ mượn và Mai Phương Thúy cũng từng diện một chiếc y hệt.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-6449-1489

Mong muốn lột xác theo hình tượng sang trọng, kín đáo hơn trong năm 2015 nhưng Phương Trinh bị đánh giá là "nửa vời" vì thỉnh thoảng vẫn xuất hiện với những bộ cánh hở hang đến khó hiểu. Trang phục với phần áo chỉ gồm các dây ngọc trai kết với nhau này là một ví dụ. Nó khiến Phương Trinh lộ liễu vòng 1 phản cảm trước ống kính, rất thiếu tính thẩm mỹ.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-8896-8745

Đông Nhi chọn lối sống khá "sạch scandal" trong năm qua nhưng vẫn vô tình bị lôi vào thị phi khi diện chiếc váy vàng lót voan trắng đến một chương trình. Bộ váy này bị ekip talkshow Bitches in town đem ra bình luận, chê bai với những từ ngữ khá nặng nề. Phản ứng mạnh của Đông Nhi sau đó càng khiến trang phục này gây chú ý hơn, thành đề tài xôn xao của khán giả Việt suốt một thời gian dài.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-6753-3966

Thủy Tiên nổi tiếng với những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong triệt để. Trong một MV gần đây, cô diện chiếc váy ôm sát khoét rộng, hở nguyên đùi và hông khiến nhiều người nhận xét là thiếu tế nhị và cũng chưa đẹp mắt.

nhung-bo-vay-gay-tranh-cai-nha-3173-5709

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên gặp rất nhiều sóng gió trong năm 2015. Một trong những bộ váy bị bàn tán nhiều nhất của cô nàng là trang phục phối "năm tầng bảy lớp" cô diện đến một sự kiện. Cũng vì trang phục hàng hiệu từ đầu đến chân nhưng lại rất luộm thuộm này mà Kỳ Duyên bị xếp vào danh sách những người đẹp không có gu thẩm mỹ.

Miu Miu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất