Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh được đề cử Cặp đôi của năm

Sau gần một tháng mở hệ thống bình chọn cho độc giả và lấy ý kiến của Hội đồng tư vấn,  đã hoàn thiện danh sách ứng viên ở 6 hạng mục tranh giải. Đây là những gương mặt chiếm được nhiều cảm tình nhất của độc giả Ngoisao.net trong suốt một năm qua.

bang-kieu-duong-my-linh-8261-1414641670.

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh được đề cử "Cặp đôi của năm". 

Năm 2014, showbiz Việt có nhiều tin vui khi hàng loạt cặp nghệ sĩ công khai tình cảm. Đáng chú ý nhất là chuyện tình của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh. Nảy sinh tình cảm từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè nhưng cặp uyên ương đã cố gắng giấu kín mối quan hệ bởi lúc đó, cựu thành viên Quả Dưa Hấu mới công khai chuyện đổ vỡ hôn nhân. Cũng vì muốn bảo vệ bạn gái trước dư luận khắt khe, Bằng Kiều hạn chế xuất hiện cùng Mỹ Linh và không trả lời báo giới. Tuy nhiên, vào tháng 5, khi đưa Dương Mỹ Linh sang Mỹ ra mắt đồng nghiệp thân thiết, anh đã thừa nhận chuyện tình yêu. Trong mắt "anh Bầu", Dương Mỹ Linh là cô gái thẳng thắn, chân thành. Chính cô đã làm anh thay đổi khi biết sống quan tâm, chia sẻ. Anh hạnh phúc khi chuyện tình của anh và Hoa hậu Phụ nữ Thế giới qua ảnh 2006 được vợ cũ và ba con trai ủng hộ. Dịp sinh nhật bạn gái, anh còn tự tay trang trí cả không gian lãng mạn, in những bức ảnh kỷ niệm của hai người để tặng cho cô.

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh sẽ tranh giải cùng Văn Anh - Tú Vi, vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Lam Trường - Yến Phương.

Hạng mục có sự cạnh tranh gay cấn nhất trong hệ thống giải thưởng Ngôi sao của năm 2014 là Mỹ nhân của năm. Năm nay, các nghệ sĩ trẻ được độc giả ưu ái hơn khi lọt vào đề cử là những nhân vật hot ở độ tuổi đôi mươi: Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu và Trúc Diễm. Trong lĩnh vực âm nhạc, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng và Tóc Tiên sàn sàn tuổi nhau, cùng xây dựng hình ảnh gợi cảm trên sân khấu ca nhạc và có gu thời trang được đánh giá cao. Chi Pu và Trúc Diễm là hai gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện giải trí lớn, đồng thời ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều tác phẩm điện ảnh. Việc ai trở thành Mỹ nhân của năm 2014 là điều khó dự đoán.

anh1-7416-1414632681-2937-1414641671.jpg

Trúc Diễm, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Tóc Tiên và Chi Pu cạnh tranh 'Mỹ nhân của năm'. 

Tương tự như giải thưởng dành cho các người đẹp, ứng viên Mỹ nam của năm là cuộc đua của 5 nghệ sĩ trẻ, điển trai, lãng tử. Đó là Noo Phước Thịnh, Harry Lu, Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy và Hồ Vĩnh Khoa. Giọng ca Nắng ấm xa dần lọt vào hạng mục này bởi gần một năm nay, tên anh gần như phủ sóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc online, mạng xã hội và mặt báo. Sở hữu lượng fan đông đảo nhưng để vượt qua Noo Phước Thịnh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy và Hồ Vĩnh Khoa tại giải thưởng của Ngoisao.net, Sơn Tùng M-TP cần phải nỗ lực nhiều trong cuộc vận động bình chọn.

Hạng mục Nhóc tỳ của năm gồm các thiên thần: cặp song sinh Tôm - Tép (con Hồng Nhung), bé Na (con gái Jennifer Phạm), bé Ken (con trai Đăng Khôi), Mina (con gái Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) và Duy Anh (con trai Thân Thúy Hà). Trong số 5 nhóc tỳ, công chúa của vợ chồng Jennifer Phạm là em út của nhóm. Cô bé mới hơn một tuổi và có tần suất xuất hiện ít ỏi trong các sự kiện. Cặp song sinh Tôm - Tép của "chị Bống" và ông xã ngoại quốc được yêu mến vì ngoại hình lai. Bé Ken và Duy Anh lại khá dạn dĩ vì thường xuyên theo bố mẹ đến dự event hoặc chụp ảnh cho tạp chí. Cô bé Mina của cặp vợ chồng Hoài Anh - Hương Giang cũng là gương mặt được chú ý vì vẻ đáng yêu, điệu đà. 

anh4-6790-1414632680-2891-1414641671.jpg

Đề cử "Nhóc tỳ của năm": con trai Đăng Khôi, cặp song sinh của Hồng Nhung, con trai Thân Thúy Hà, con gái Jennifer Phạm và con gái Lưu Hương Giang.

Không chỉ hai bé Tôm - Tép lọt vào danh sách đề cử mà bản thân Hồng Nhung cũng có tên ở hạng mục Bà mẹ của năm. Cô sẽ có cuộc đua tin nhắn bình chọn với 4 ứng viên khác gồm: Đoan Trang, Linh Nga, Kim Hiền và Xuân Lan. Cả 5 bà mẹ đều là những nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm qua nhưng vẫn hoàn thành tốt vai trò chăm sóc cho các con. Năm ngoái, Hồng Nhung cũng có tên tranh giải Bà mẹ của năm, tuy nhiên cô để danh hiệu lọt vào tay cựu người mẫu Thúy Vinh. 

Hạng mục cuối cùng trong giải thưởng Ngôi sao của năm 2014Đám cưới của năm với tiệc cưới ngọt ngào, hạnh phúc của: Kim Hiền - Andy, Ngọc Quyên - Richard Lê, Trà My Idol - Tô Văn Đức, Tuấn Hưng - Hương Baby và Gia Bảo - Thanh Hiền. 

Đêm trao giải được tổ chức vào 18-19/12 tại Salinda Resort, Phú Quốc. Kết quả trao giải căn cứ trên số lượng tin nhắn bình chọn (30%), ban giám khảo (40%) và 100 nghệ sĩ sẽ bình chọn trực tiếp tại đêm tiệc (30%).

Độc giả có thể tham gia bình chọn qua web chính thức:  từ ngày 18/11.

Chương trình trao giải được tài trợ bởi Salinda Premium Resort and Spa, Phú Quốc và Ngọc Trinh Fashion.

Quỳnh Như

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất