Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Vbiz 23/2: Hoài Linh bị hãm hại, Ngọc Trinh mang bầu với đại gia?

nha-tho-to-nghiep-cua-hoai-linh-m4-phunuDanh hài đã lên tiếng đính chính trước tin đồn "bỏ về Mỹ" vì bất mát khi nhà thờ tổ bị UBND TP HCM yêu cầu dỡ bỏ. Nghệ sĩ khẳng định  tin đồn là vô căn cứ, nhà thờ tổ không hề bị dỡ bỏ. Công trình này đã được cấp phép xây dựng và đang trong giai đoạn hoàn thiện công đoạn cuối cùng. Theo như "Sáu Bảnh" chia sẻ có thể sau khi vinh dự được nhận danh hiệu NSƯT, nhiều người ghen ghét và đố kỵ nên đã tung tin đồn để "hãm hại" anh. 

ngoc-trinh-vuong-nghi-an-bau-bi-sau-vale

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh bức ảnh thực đơn ăn khuya của mình. "Nữ hoàng bikini" chia sẻ rằng đây là món trứng ngỗng ăn kèm rau răm do mẹ cô mang từ quê lên.  Ngay sau đó, dư luận đã xôn xao bàn tán đặt nghi vấn cô đang "bầu bí" sau dịp valentine hạnh phúc bên bạn trai đại gia, bởi từ trước đến nay, món trứng ngỗng được nhiều người cho là   tẩm bổ dành cho những người mang bầu. Trước tin đồn, Ngọc Trinh vẫn im lặng.

bao-thy-len-tieng-ve-tin-don-tinh-cam-vo

Thời gian qua, tin đồn nữ Bảo Thy hẹn hò với Võ Cảnh của công ty Venus khiến người hâm mộ bất ngờ và tò mò. Tuy nhiên mới đây, giọng ca "Càng khó càng yêu" đã thẳng thắn phủ nhận và cho biết, quan hệ giữa cô và Võ Cảnh chỉ là bạn bè thân thiết. Những hình ảnh thân mật cùng "bạn trai tin đồn" được nữ ca sĩ đăng trải trên trang cá nhân trước đó chỉ là một số cảnh hậu trường trong MV mới "Con tim anh nằm đâu" của Bảo Thy.

hoa-hau-huong-giang-1-phunutoday_vn(1).j

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang  lần đầu chia sẻ hình ảnh của bố mẹ chồng ngoại quốc. Được biết đây là lần đầu tiên cô đưa con gái về thăm ông bà nội tại Thẩm Quyến, Trung Quốc vào dịp Tết. Hôn phu của Hương Giang tên thật là Liu Jia. Anh sinh ra ở Trung Quốc và làm việc tại Việt Nam với vai trò chuyên viên của một hãng hàng không. Sau khi kết hôn, Hương Giang rời xa showbiz chọn cuộc sống bình yên, an phận bên chồng con với các hoạt động và công việc mình yêu thích.

ly-nha-ky-ly-giai-vi-sao-nguoi-dep-lai-d

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện công việc, tình cảm cũng như mẫu người chồng lý tưởng của bản thân. Nữ "Mùa hè lạnh" cho đến hiện tại cô chưa lập gia đình vì "chưa ai lấy". Một người đàn ông bình thường cũng có thế đến với cô. Với , trong , khi đã thực sự rung động và yêu rồi thì dường như cô sẽ gạt bỏ hết, phá hết mọi rào cản, khuôn khổ để yêu thương.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò với "nam thần" của công tu Venus.
(Giải trí) - (Phunutoday) - "ngó lơ" những bàn tán xôn xao của cư dân mạng xung quanh tin đồn mang bầu với bạn trai đại gia.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất