Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Johnny Trí Nguyễn đến dự ra mắt phim của bạn gái

SIEU_TROM6847_zing_18.jpg

Tối 3/2, bộ phim hành động Siêu trộm có buổi công chiếu đầu tiên tại TP HCM với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng. Johnny Trí Nguyễn đến ủng hộ ê-kíp làm phim và bạn gái của anh.

SIEU_TROM6847_zing_52.jpg

Diễn viên điển trai có phần già nua sau thời gian im hơi lặng tiếng để tập trung vào dự án điện ảnh mới. Johnny cùng anh trai Charlie Nguyễn chuẩn bị cho bộ phim hành động mới nhưng kế hoạch ngưng trệ vì thiếu kinh phí. Hai anh em nổi tiếng đang bắt tay cùng Thái Hòa thực hiện Fan cuồng.

aSIEU_TROM6847_zing_57.jpg

Nhung Kate từng nhiều năm học võ để chuẩn bị cho công việc. Tuy nhiên, cô không gặp may mắn khi bộ phim Bụi đời chợ Lớn bị cấm chiếu. Người đẹp có cơ hội trở lại trong phim hành động dịp Tết với vai cảnh sát hình sự Đa Đa.

aSIEU_TROM6847_zing_56.jpg

Trong phim, bạn gái Johnny Trí Nguyễn tập hợp những tay tội phạm có năng khiếu đặc biệt để xử lý vụ án lớn. Nữ diễn viên được thể hiện khả năng võ thuật trên màn ảnh.

aSIEU_TROM6847_zing_36.jpg

Mặc dù lịch quay Siêu trộm trùng với Tấm Cám nhưng Ngô Thanh Vân vẫn nhận lời đạo diễn Hàm Trần vì thích kịch bản. Đả nữ vào vai sát thủ máu lạnh, làm việc cho ông trùm.

SIEU_TROM6847_zing_30.jpg

Petey Nguyễn vào vai tay trộm có tài ảo thuật. Nam diễn viên thừa nhận, vai diễn trong phim giúp anh được sống với chính mình khi phát huy khả năng của một nhà ảo thuật. Những màn trình diễn trên màn ảnh được anh sáng tạo cho riêng bộ phim.

aSIEU_TROM6847_zing_31.jpg

Sau Đoạt hồn Nước 2030, rapper Su Boi tiếp tục thử sức với điện ảnh trong vai hacker Vi. Nữ ca sĩ mặc cá tính tham dự buổi công chiếu với sự háo hức.

aSIEU_TROM6847_zing_7.jpg

Thịnh Vinh đến ủng hộ phim mới của Thanh Mỹ. Cặp đôi diễn viên nhí trò chuyện thân mật trong buổi công chiếu. Sau Đoạt hồn, cô bé tiếp tục được đạo diễn Hàm Trần tin tưởng giao vai Linh, siêu đạo chích, đánh dấu sự "lột xác" với nhiều cảnh hành động.

SIEU_TROM6847_zing_1_1.jpg

Mẹ Thịnh Vinh hộ tống con trai đến dự buổi ra mắt phim.

SIEU_TROM6847_zing_33.jpg

Đạo diễn Hàm Trần nổi tiếng tại thị trường Mỹ trước khi về Việt Nam làm phim. Anh đảm nhận vai trò dựng phim cho hàng loạt bộ phim ăn khách của các đạo diễn Việt kiều. Siêu trộm cũng được đánh giá cao nhờ kỹ xảo. Đây cũng là phim thứ 3 của anh tại quê nhà sau thành công của Âm mưu giày gót nhọn Đoạt hồn.

aSIEU_TROM6847_zing_2.jpg

Diễn viên Hàn Quốc Tae Yoo đảm nhận vai Thomas Nam. Đây là một nhân vật trùm trong thế giới tội phạm tin tặc, đồng thời cũng là một người đàn ông giàu có, đẹp trai và lịch lãm. Sau khi nhà sản xuất xem Seoul Searching (2015) đã quyết định mời anh vào vai Thomas.

aSIEU_TROM6847_zing_64.jpg

Đạo diễn Victor Vũ một mình đến ủng hộ phim mới của đạo diễn Hàm Trần. 

aSIEU_TROM6847_zing_23.jpg

Ngọc Trinh cũng háo hức đến xem phim của đồng nghiệp.

SIEU_TROM6847_zing_44.jpg

Phương Mai không giấu vẻ sexy khi tham gia buổi công chiếu. Bộ phim khởi chiếu từ 4/2.

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất