Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Lộ clip Khánh Thi - Phan Hiển phải ăn mì gói tại vỉa hè

Mới đây, cặp đôi - đã đăng tải 2 clip trên trang cá nhân nhận dịp sang nước ngoài làm việc. Một clip ghi lại cảnh hai người cùng bạn bè thản nhiên ngồi ăn mì gói lúc gần 2 giờ sáng nơi đất khách quê người. Khánh Thi còn chia sẻ thêm trong clip: "Lần đầu tiên sau Tết và sau cả một năm rất bận rộn, vất vả thì cùng với mấy người bạn đi sang đây vừa làm việc. Sau giờ làm việc xong kết thúc lúc 9 giờ cũng được đi thăm thú mọi thứ ở đất nước này. Còn bây giờ có chơi, có ăn xong, cuối cùng phải về với mì gói...". Trong clip, nhìn cặp đôi khá "khổ sở" khi phải ngồi bệt cạnh bến xe bus để ăn mì. 

khanh-thi-phan-hien-an-my-phunutoday_vn-

Sau khi thăm thú nước bạn, Khánh Thi - Phan Hiển phải ngồi ăn mì gói trên vỉa hè. (Ảnh chụp từ clip)

Ngoài clip trên, Khánh Thi còn chia sẻ một clip khác, khác với hình ảnh ở clip "mì gói", trong clip này, cặp đôi vui vẻ đi chân đất nhảy "vũ điệu bến xe "ở bến xe buýt. Cả hai kết thúc điệu nhảy này bằng một nụ hôn đầy ngọt ngào, tình tứ.

Clip Khánh Thi - Phan Hiển nhảy "vũ điệu bến xe" gần trạm xe bus.

Khánh Thi - Phan Hiển đến nay vẫn là cặp đôi "phi công - máy bay" hot nhất showbiz Việt với khoảng cách 12 tuổi. Dù gặp rất nhiều sóng gió, đặc biệt là sự phản đối từ gia đình Phan Hiển nhưng cả hai đã vượt qua tất cả và hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh. Hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiển đều bận rộn với lịch trình dạy học, kinh doanh cũng như làm giám khảo cho các gameshow trên truyền hình. Cặp đôi cũng tiết lộ sẽ có một đám cưới và kế hoạch thứ hai vào tương lai gần, khi  đã cứng cáp hơn. 

khanh-thi-phan-hien-an-my-phunutoday_vn-

Khánh Thi - Phan Hiển rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh mới đây đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn cô có bầu với bạn trai đại gia sau dịp Valentine.
nhờ scandal với Hari Won?(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal với Hari Won, mức độ nổi tiếng của Trấn Thành đã bước lên một "tầm cao mới", vượt qua cả đàn anh thân thiết Hoài Linh.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất