Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Những khuyết điểm khó tin trên thân hình vàng của Ngọc Trinh

ngoctrinh4(1).jpg

Những ngày gần đây, thường xuyên đăng tải những bức ảnh hậu trường bộ phim "Vòng eo 56" của cô. Cũng từ đây, Ngọc Trinh bắt đầu bị mọi người săm soi về đôi bàn chân. Theo đó nhiều người chê bàn chân cô không được đẹp như trên những bức hình trước kia. 

ngoctrinh3(1).jpg

Ngọc Trinh lý giải sở dĩ bàn chân mình xòe như chân vịt là do thủa nhỏ cô hay đi chân đất nên các  ngón chân xòe ra xấu xí.

ng_trinh1.jpg

Một khó sửa chữa nữa của Ngọc Trinh là nụ cười hở lợi. Mỗi khi cười lớn điểm xấu này lại lộ ra rất rõ, nên Ngọc Trinh thường tiết chế chỉ cười mỉm mỗi khi chụp hình hoặc nhờ photoshop can thiệp để có vẻ đẹp hoàn hảo.

ngoctrinh1(1).jpg

Một điểm nữa của cơ thể Ngọc Trinh cũng bị cộng đồng mạng đem ralà vóc dáng nhỏ bé. Khi trút bỏ những bộ cánh lộng lẫy, những đôi giày cao gót Ngọc Trinh khiến mọi người ngạc nhiên khi cô trông khá nhỏ.

ng_trinh2.jpg

Trong bức ảnh chụp cùng dàn, sự nhỏ bé của Ngọc Trinh đã được lộ rõ. Dù Ngọc Trinh nói cô sở hữu chiều cao 1m72 nhưng nhiều người tỏ ra nghi ngờ về con số này.

1185149_398529163580002_660122858_n-9160

Cách đây khá lâu, trong một đoạn clip ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh bên bờ biển cô nàng đã vô tình để lộ dáng chạy lạch bạch. Theo đó, dù là người mẫu nhưng cô không hề có dáng chạy đẹp như những khác.

tr8-504fa.jpg

Luôn tự hào về “vòng eo56” thương hiệu và triệt để khai thác nó trong những shoot hình nội y nóng bỏng, nhưng cũng có những khoảng khắc Ngọc Trinh độ lộ vòng 2 bánh mỳ do tăng cân. Trong “Đêm hội chân dài 8”, giữ vị trí vedete nhưng Ngọc Trinh khiến khán giả thất vọng khi lộ vòng eo không mấy thon gọn.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cũng từng bị chê vì nụ cười hở lợi và dáng chạy "lạch bạch như vịt" của mình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp hình ảnh Ngọc Trinh trong quá trình quay phim bị mảnh chai đạp khiến chân chảy máu.
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất