Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Kenny Sang giản dị bất ngờ đến thắp hương Tổ nghề

Mới đây, nhân ngày giỗ tổ nghề 12/8 âm lịch hàng năm, bên cạnh đông đảo các anh chị em hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật người ta còn thấy sự xuất hiện của "hot boy tự phong" Kenny Sang. Kenny Sang không phải cũng chẳng phải diễn viên mà chỉ nổi lên với những phát ngôn được cho là quá ảo tưởng về bản thân vẫn có mặt trong ngày lễ thiêng liêng của giới nghệ sĩ này.

kennysangpntd1(1).jpg

kennysangpntd4.jpg

Chàng "hot boy tự phong" ăn vận đến và ra về một cách lặng lẽ. Anh đến thắp hương cho tổ nghề sân khấu những mong bản thân sẽ gặp nhiều may mắn trong những dự án nghệ thuật sắp tới.

Mới đây, Kenny Sang khiến dư luận ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình tượng Dương Quý Phi với mái tóc đen mượt mà, gu trang điểm đậm, môi đỏ, dán phong ấn ở trán trông rất giống với tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng. Được biết đây là hình ảnh trong Mv "Vương triều độc ích nhân" mà Kenny Sang sắp tung ra. Tuy nhiên cũng từ đây anh nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía .

kenny-sang-pntd.jpg

Chàng Sài Thành cho biết anh và ekip đã tuyển chọn rất kĩ lưỡng với số lượng quần chúng lên tới hàng nghìn người, trang phục phải sử dụng đến 000m lụa liền mạch và gấm cao cấp dành cho các quý phi thời xưa với đuôi áo dài hơn 100m, mão vàng kết 1 triệu viên pha lê hồng ngọc.Kenny Sang cũng mất đến 6 tháng để học cưỡi ngựa với các chuyên gia.

Các fan đang rất nóng lòng ,mong chờ tác phẩm của chàng hot boy tai tiếng này.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện với những shoot hình nóng bỏng nhưng ít ai biết rằng cơ thể Ngọc Trinh cũng không ít những khuyết điểm khó khắc phục.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù sở hữu thân hình "cò hương" nhưng Lê Thúy vẫn rất "cuốn hút" khi xuất hiện trong bộ ảnh "đường phố".
Nguồn - phunutoday

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng

Diễn đàn Xây dựng Kiến trúc và Nội thất

thiết kế nội thất